CafeLand - Theo tin từ Công ty Phú Mỹ Hưng, ngày 12/9 tới doanh nghiệp này sẽ tổ chức “lễ hội chào đón cư dân Happy Valley” để chào mừng khu căn hộ Happy Valley hoàn thành và chính thức bàn giao nhà cho người mua.

Trong ngày hội này, các cư dân Happy Valley sẽ tham quan các gian hàng trưng bày, được tư vấn về xây dựng, thiết kế, ngân hàng và nhận ngay ưu đãi đặc quyền. Đồng thời, tìm hiểu về quy trình nhận nhà, công tác an ninh và quản lý khu phố tại Happy Valley và nhiều hoạt động khác.

Happy Valley được triển khai trên hai lô đất ký hiệu R15 và R18 gồm 763 căn hộ và 23 cửa hàng trong 12 khối nhà cao từ 8 đến 28 tầng. Bình quân mỗi căn hộ Happy Valley được bố trí 1 chỗ đậu xe ô tô, 2 chỗ đậu xe gắn máy và nhiều chỗ đậu xe dành cho khách vãng lai.

Được biết, cũng trong tháng 9 này, khu biệt thự Nam Viên cũng sẽ được bàn giao trước hạn. Như vậy, cùng với Happy Valley, đây là công trình thứ 6 Phú Mỹ Hưng bàn giao trước hạn, nâng tổng số công trình được đưa vào sử dụng tại Phú Mỹ Hưng lên là 90, cung cấp gần 13.000 đơn vị nhà ở.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.