Trung tuần tháng 9 vừa qua, công ty Phú Mỹ Hưng đã tổ chức Lễ hội chào đón cư dân Happy Valley, công bố công trình được hoàn tất xây dựng và sẵn sàng giao nhà trước hạn cho khách hàng.

Happy Valley không chỉ mang đến sự hài lòng cho những ai đã chọn mua căn hộ mà hơn hết, còn củng cố, gia tăng niềm tin về một thương hiệu bất động sản – Phú Mỹ Hưng nói được, làm được và làm hơn những gì đã nói. Đặc biệt, với vị trí đối diện mảng xanh lớn và dòng sông cảnh quan, Happy Valley mang đến một không gian sống độc đáo cho những trải nghiệm phong cách sống mới. Từ đó, những dự án có vị trí tương tự Happy Valley được “săn đón”.

Vị trí đắc địa hiếm có và tầm nhìn rộng mở, Happy Valley đang tạo nên xu hướng nhà ở mới

Phú Mỹ Hưng làm hơn những gì đã nói

Theo cam kết với khách hàng, đợt cuối giao nhà của Happy Valley là tháng 3/2016. Tuy nhiên, đến đầu tháng 9 này, công trình được hoàn tất xây dựng, các công tác để giao nhà cũng như chuẩn bị việc quản lý, vận hành khu phố đã sẵn sàng.

Happy Valley được Phú Mỹ Hưng đầu tư tỉ mỉ từ bố trí không gian căn hộ đến tiện ích ngay tại khu phố. Nhiều khách hàng khi đến tham quan công trình đã không giấu được sự ngạc nhiên bởi “Happy Valley được hoàn thiện về chất lượng, thẩm mỹ với không gian cảnh quan và tầm nhìn đẹp hơn cả bản vẽ thiết kế cũng như lời hứa của chủ đầu tư”.

Toàn bộ sảnh vào khu vực hành lang, thang máy do công ty Artsy Expressions thiết kế sang trọng tựa như khách sạn cao cấp để cư dân thoải mái, thư giãn ngay khi về nhà.

Riêng cảnh quan nội khu gồm tiện ích trong nhà như phòng tập gym, phòng chơi cho bé… và không gian ngoài trời như hồ bơi, khu vực tập thể thao, nhà ngồi nghỉ chân, thư giãn, hoa viên, thác nước… do công ty chuyên thiết kế cảnh quan đô thị Malaysia - Prime Class Landscaping thực hiện và chăm chút đến từng chi tiết.

Tính đến thời điểm hiện nay, Phú Mỹ Hưng chỉ có thêm hai khu căn hộ sở hữu vị trí tương tự Happy Valley là Green Valley và Scenic Valley. Nhiều chuyên gia cho rằng, tại TP.HCM nói chung, bộ ba dự án Happy Valley, Green Valley và Scenic Valley là sản phẩm thuộc hàng hiếm; bởi không nhiều dự án có được vị trí độc đáo như vậy. Và điển hình là 100% căn hộ Happy Valley đã có chủ ngay khi Phú Mỹ Hưng mở bán cách đây 2 năm.

Gia tăng lợi ích cho người mua

Không chỉ nâng cao chất lượng sống cư dân, gia tăng giá trị khu nhà ở bằng đầu tư tiện ích, dịch vụ… công ty Phú Mỹ Hưng cũng chú trọng các lợi ích thiết thực cho cư dân.

Ngay trong Lễ hội chào đón cư dân Happy Valley, nhiều gói ưu đãi do Phú Mỹ Hưng kết hợp với các thương hiệu lớn trong lĩnh vực cung ứng vật liệu, trang trí nội thất, đồ nội thất, thiết bị gia dụng... được triển khai. Theo đó, khách hàng là cư dân Happy Valley được tư vấn về xây dựng, thiết kế và tiếp cận các loại vật liệu, công nghệ mới nhất sử dụng trong nhà; đặc biệt là được hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền.

Công ty tư vấn nội thất Nhật Minh, một trong 25 đơn vị triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho cư dân Happy Valley

Được biết trước đó, ngay khi ký hợp đồng mua Happy Valley, khách hàng cũng nhận được cuốn sách thiết kế là quà tặng do Phú Mỹ Hưng cùng các công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, trang trí nội thất thực hiện để có thêm sự lựa chọn, mẫu thiết kế décor nhà cho khách hàng.

Hơn 22 năm chưa từng trễ tiến độ công trình

Tiếp theo Happy Valley, trong tháng 9 này, khu biệt thự Nam Viên cũng được hoàn tất xây dựng. Như vậy, tính đến nay, trong tổng số 90 công trình nhà, đất ở được đưa vào sử dụng tại Phú Mỹ Hưng, chưa từng có công trình trễ tiến độ. Trong đó, có 6 công trình được hoàn tất xây dựng trước thời hạn. Đây là sự nỗ lực, khẳng định uy tín, thành tâm và khả năng thực hiện của doanh nghiệp.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.