CafeLand – Ngày 12/11 tới, Hội chợ Đồ gỗ và Trang trí Nội thất Việt Nam 2015 (VIFA HOME 2015) sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Tân Bình, quận Tân Bình, Tp.HCM.

Hội chợ VIFA HOME 2015 sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm đồ gỗ, trang trí nội thất và thủ công mỹ nghệ chất lượng do các doanh nghiệp trong nước sản xuất.

Đây là hoạt động thường niên do Hội Mỹ Nghệ và Chế Biến Gỗ Tp.HCM (HAWA) tổ chức, nhằm quảng bá các sản phẩm đồ gỗ nội thất và thủ công mỹ nghệ do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.

Với chủ đề “Đồ gỗ Việt - Giữ vững sân nhà, không phụ thuộc hàng nhập”, Hội chợ năm nay có khoảng 126 doanh nghiệp tham gia với 514 gian hàng.

Tại Hội chợ, các sản phẩm trưng bày rất đa dạng, gồm đồ gỗ trong nhà và ngoài trời như nội thất phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, nhà bếp; các sản phẩm trang trí nội thất màn, vải, thảm, vật liệu lót sàn, ván ốp tường,…

Bên cạnh đó, các dịch vụ tư vấn kiến trúc, thiết kế thi công trang trí nội ngoại thất và các dịch vụ hỗ trợ cũng được các doanh nghiệp tham gia chú trọng để đáp ứng nhu cầu khách hàng tại triển lãm.

“Hội chợ sẽ là nơi giao lưu gặp gỡ và thiết lập mối quan hệ giữa Nhà sản xuất – Các nhà tư vấn kiến trúc, thiết kế nội thất – Doanh nghiệp kinh doanh phân phối, để cung cấp các sản phẩm tốt nhất từ nhà máy đến người tiêu dùng với giá hợp lý. Đến với hội chợ, người tiêu dùng sẽ có trong tay tất cả thông tin cần thiết để trang bị cho ngôi nhà hoặc dự án của mình một cách hoàn thiện và đầy đủ nhất”, đại diện ban tổ chức cho biết.

Hội chợ sẽ kéo dài trong 4 ngày, từ ngày 12 đến ngày 15/11.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.