Ngày 2/12 tới đây, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Sapa Lào Cai sẽ mở bán 200 căn hộ chung cư, shop thương mại khối đế và giới thiệu loại hình căn hộ du lịch tại dự án The Manor Tower Lào Cai.

Phối cảnh The Manor Tower Lào Cai.

The Manor Tower Lào Cai là dự án tổ hợp thương mại cao tầng và căn hộ chung cư, nằm trong tổng thể khu đô thị The Manor Lào Cai, tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Trần Hưng Đạo, thuộc phường Bắc Cường, TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng hơn 1,5ha, gồm một tòa chung cư cao 24 tầng với 1 tầng hầm, 3 tầng khối đế và 20 tầng căn hộ.

Đây là tòa nhà phức hợp với các chức năng siêu thị, khu thương mại, khu vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim, căn hộ và khách sạn. Trong đó, dự án sở hữu 259 căn hộ được thiết kế từ 1-3 phòng ngủ và Duplex với diện tích từ 42-270m2, từ tầng 17-23 thuộc khu vực khách sạn và condotel, tầng trên cùng là khu Skybar,...

Được khởi công xây dựng từ năm 2013, Khu đô thị The Manor Lào Cai được biết đến như là một trong những dự án lớn trên địa bàn tỉnh Lào Cai, quy hoạch trên diện tích rộng gần 15ha, thuộc tiểu khu đô thị số 2, phường Bắc Cường, TP.Lào Cai.

Quy hoạch TP.Lào Cai mới nhất

  • Bitexco thông tin về việc bị thu hồi gần 5,3ha đất tại The Manor Central Park

    Bitexco thông tin về việc bị thu hồi gần 5,3ha đất tại The Manor Central Park

    Liên quan đến việc Hà Nội sẽ thu hồi 52.936 m2 (gần 5,3ha) đất tại dự án Khu đô thị Nam đường vành đai 3 trước ngày 15/9 tới, Công ty CP Bitexco (Bitexco) cho biết, việc chậm triển khai các lô đất có nguyên nhân do đã nhiều lần kiến nghị được bàn giao đất để đầu tư xây dựng nhưng chưa được chấp thuận.

  • Khởi công dự án The Manor Eco+ Lao Cai

    Khởi công dự án The Manor Eco+ Lao Cai

    CafeLand – Sáng nay (8/9), Công ty Cổ phần Bitexco thuộc Tập đoàn Bitexco đã chính thức động thổ và công bố quy hoạch 1/500 dự án khu đô thị kinh tế sinh thái The Manor Eco+ Lao Cai tại Tiểu khu số 2, khu đô thị mới Lào Cai – Cam Đường, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.