Dự án chung cư Legacy Prime Thuận An sẽ chính thức được chủ đầu tư mở bán vào ngày 24/9 tới tại Trung tâm Hội nghị Claris Palace, 22 Hiệp Bình, Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Hình ảnh thực tế dự án Legacy Prime.

Dự án Legacy Prime (tên cũ Legacy Central) tọa lạc tại đường Thuận Giao 25, phường Thuận Giao, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương do Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thuận lợi làm chủ đầu tư và Công ty CP Dịch vụ Thương mại & Xây dựng Địa ốc Kim Oanh làm đơn vị phát triển.

Legacy Prime là tổ hợp căn hộ và shophouse được xây trên khu đất rộng hơn 1ha bao gồm 2 block cao 29 tầng và 1 tầng hầm với 1.802 sản phẩm. Diện tích căn hộ tại dự án dao động từ 30-56m2. Trong đó, căn hộ studio bao gồm 546 căn, căn hộ 1 phòng ngủ 988 căn và căn hộ 2 phòng ngủ là 260 căn.

Giá bán căn hộ của dự án đang được chào bán trên thị trường chỉ từ 25-30 triệu đồng/m2. Theo cập nhật từ chủ đầu tư, hiện dự án đã cất nóc và đang hoàn thiện hệ thống bên trong.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Legacy Prime Thuận An

    Căn hộ Legacy Prime Thuận An

    Legacy Prime (tên cũ là Legacy Central) là dự án căn hộ chung cư tọa lạc trên đường Thuận Giao 25, phường Thuận Giao, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

  • Phân khúc căn hộ tại Bình Dương vào đường băng “cất cánh”

    Phân khúc căn hộ tại Bình Dương vào đường băng “cất cánh”

    Thị trường bất động sản Bình Dương đang đón nhiều cơ hội bứt phá khi hệ thống hạ tầng và tốc độ đô thị hóa đều đang phát triển mạnh mẽ. Trong đó, phân khúc căn hộ đang là điểm nhấn quan trọng không chỉ thu hút các chủ đầu tư mà cả khách hàng đầu tư l...

  • Thu nhập ổn định, gia đình trẻ Bình Dương vẫn chưa mua được nhà?

    Thu nhập ổn định, gia đình trẻ Bình Dương vẫn chưa mua được nhà?

    Bình Dương có nguồn cung dồi dào, mỗi năm cung cấp cho thị trường hàng chục ngàn căn hộ, tuy nhiên, phần lớn những gia đình trẻ tại đây vẫn chưa thoát được cảnh ở nhà thuê. Vậy điều gì đã tạo nên sự mất cân bằng này?...

  • Thêm cơ hội an cư mới cho giới trẻ Bình Dương

    Thêm cơ hội an cư mới cho giới trẻ Bình Dương

    Tại Bình Dương, căn hộ dưới 1,5 tỷ đồng gần như tuyệt chủng, giấc mơ an cư của gia đình trẻ ngày càng xa tầm với. Mới đây, Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh vừa tiết lộ sắp ra mắt dự án căn hộ có mức giá và chính sách thanh toán cực kỳ ưu đãi giúp người trẻ d...

  • Có gì trong căn hộ chưa đến 1 tỷ đồng tại Bình Dương?

    Có gì trong căn hộ chưa đến 1 tỷ đồng tại Bình Dương?

    Hôm nay Cafeland TV giới thiệu đến quý vị 1 dự án dành cho các bạn trẻ và những người có thu nhập trung bình, được chào bán với mức giá chưa đến 1 tỷ đồng 1 căn hộ – đó là dự án Legacy Central của Tập đoàn địa ốc Kim Oanh....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.