Thời điểm gần cuối năm, thị trường căn hộ Bình Dương tiếp tục phát triển mạnh mẽ, trở thành điểm nóng an cư và đầu tư trên thị trường bất động sản.

Thị trường canh tranh khốc liệt, giá vẫn tăng cao

Trong 9 tháng đầu năm 2020, Bình Dương có hơn 8.200 sản phẩm căn hộ được mở bán, số lượng này áp sát nguồn cung căn hộ tại TP.HCM và dẫn đầu các tỉnh giáp ranh.

Do phát triển nhộn nhịp nên thị trường bất động sản Bình Dương bắt đầu cạnh tranh gay gắt hơn về vị trí, tiện ích cũng như không gian sống của các dự án.

Đặc biệt, giá bán mới thực sự là yếu tốt then chốt quyết định “cuộc chơi” trong thời điểm này. Nhưng hiện mặt bằng giá căn hộ Bình Dương đang leo dốc, tăng khoảng 15% so với năm 2019.

Cụ thể, những căn hộ đang được chào bán với mức giá khá cao, từ 30-35 triệu đồng/m2, một số căn hộ có giá lên đến 37-38 triệu đồng/m2.

Nhiều dự án căn hộ được giới thiệu ra thị trường Bình Dương trong quý cuối năm

Không chỉ riêng Bình Dương mà thời gian gần đây, những thông tin về giá nhà tăng cao, người lao động có thu nhập trung bình khá hết cơ hội mua nhà đã trở thành câu chuyện chung đang được tranh luận xôn xao trên thị trường.

Vậy nên, những dự án có giá tốt, dưới 1 tỷ đồng vừa được giới thiệu đều có sức hút lớn và nguồn cung không đủ đáp ứng sức cầu lớn.

Trước tình hình này, Hiệp hội bất động sản TP.HCM cho rằng, điều cần làm hiện nay là làm sao để kéo giảm giá nhà và bổ sung thêm nguồn cung nhà ở vừa túi tiền, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người có thu nhập trung bình.

Tuy nhiên, những đề xuất vẫn còn nằm trên giấy và không biết đến bao giờ, người lao động có thu nhập trung bình mới có thể nắm chắc trong tay một ngôi nhà riêng?

Trong khi chờ giải pháp từ các ban ngành, Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh đã nhanh chóng phát triển dự án căn hộ Legacy Central tại Bình Dương, góp phần bổ sung nguồn cung căn hộ giá tốt đang thiếu hụt cho địa phương.

Nguồn cung dồi dào nhưng giá căn hộ Bình Dương vẫn trên đà tăng cao

Theo đó, Legacy Central được bán với giá ưu đãi nhất khu vực, dưới 1 tỷ đồng cùng với nhiều chương trình hỗ trợ.

Khách hàng chỉ cần trả trước 20% giá trị sản phẩm, tương đương khoảng 168 triệu đồng cho đến khi nhận nhà; được ngân hàng OCB hỗ trợ vay vốn 70% trong thời hạn 20 năm, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ 100% lãi suất vay trong 20 tháng và được hỗ trợ ân hạn gốc đến khi nhận nhà; chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 20%; cơ hội sở hữu giải thưởng lớn với tổng giá trị lên đến 7 tỷ đồng.

Giá dưới 1 tỷ đồng, “át chủ bài” giúp Legacy Central hút khách

Với giá bán dưới 1 tỷ đồng/căn, Legacy Central trở thành dự án “nóng” được đông đảo khách hàng trẻ săn đón. Đơn cử tại sự kiện công bố chính thức dự án được diễn ra vào ngày 15.11 vừa qua đã thu hút hơn 1.500 khách hàng tham dự, tìm hiểu giá trị an cư của Legacy Central.

Không những ưu đãi về giá bán và thoải mái về hình thức chi trả, lựa chọn Legacy Central, khách hàng còn tiết kiệm được một khoản chi phí bởi mỗi căn hộ đã được trang bị sẵn một số thiết bị cao cấp, gồm: tủ bếp trên – tủ bếp dưới, máy hút mùi, mặt bếp sử dụng đá granite tự nhiên; sử dụng khóa thông minh 4 tích hợp, có camera quan sát đảm bảo an ninh tuyệt đối; thiết bị vệ sinh cao cấp.

Dự án còn được đầu tư nhiều tiện ích hiện đại đi kèm giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn cuộc sống đẳng cấp như: trung tâm thương mại, nhà trẻ, hồ bơi tràn bờ, khu nghỉ dưỡng ngoài trời, khu tắm nắng, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, khu thể dục thể thao…

Giữa lúc thị trường căn hộ Bình Dương đang ở mức cao trên dưới 3 tỷ đồng/căn, việc Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh chọn hướng đi riêng, nhắm đến phân khúc căn hộ bình dân mà Bình Dương đang thiếu hụt thể hiện rõ tâm huyết của tập đoàn trong việc mang đến cơ hội an cư cho nhiều người trẻ và góp phần vào chiến lược chỉnh trang diện mạo đô thị của tỉnh nhà.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Legacy Prime Thuận An

    Căn hộ Legacy Prime Thuận An

    Legacy Prime (tên cũ là Legacy Central) là dự án căn hộ chung cư tọa lạc trên đường Thuận Giao 25, phường Thuận Giao, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

  • Mở bán chính thức dự án Legacy Prime

    Mở bán chính thức dự án Legacy Prime

    Dự án chung cư Legacy Prime Thuận An sẽ chính thức được chủ đầu tư mở bán vào ngày 24/9 tới tại Trung tâm Hội nghị Claris Palace, 22 Hiệp Bình, Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

  • Phân khúc căn hộ tại Bình Dương vào đường băng “cất cánh”

    Phân khúc căn hộ tại Bình Dương vào đường băng “cất cánh”

    Thị trường bất động sản Bình Dương đang đón nhiều cơ hội bứt phá khi hệ thống hạ tầng và tốc độ đô thị hóa đều đang phát triển mạnh mẽ. Trong đó, phân khúc căn hộ đang là điểm nhấn quan trọng không chỉ thu hút các chủ đầu tư mà cả khách hàng đầu tư l...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.