Hiệp hội Thiết kế VDAS TP.HCM vừa tổ chức họp báo khởi động Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK 2022.

Thông qua buổi họp báo, Hiệp Hội Thiết Kế VDAS chính thức khởi động giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK 2022 và thông báo mở rộng hạng mục Giải thưởng Thiết Kế Ý Tưởng cho các ứng viên toàn cầu tham gia.

Chủ đề cho giải thưởng thiết kế VMARK 2022 là “Design For Life | Build Sustainable Life by Design” – Thiết kế xây dựng cuộc sống tương lai bền vững. Chủ đề giải thưởng lần này hướng tới kêu gọi cộng đồng chung tay tham gia và tích cực đóng góp cải thiện cuộc sống sau đại dịch.

Theo ban tổ chức, không ai có thể phủ định rằng các giải pháp thiết kế đang đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng lại một thế giới tốt đẹp hơn cho chính chúng ta và các thế hệ mai sau.

Buổi họp báo còn là diễn đàn cho các khách mời thảo luận về các xu hướng thiết kế nội thất và kiến trúc bền vững cho bối cảnh sau đại dịch.

Họp báo khởi động giải thưởng Thiết kế VMARK 2022 cũng là sự kiện mở đầu cho chuỗi các chương trình Webinar và hội nghị trực tuyến với các chuyên đề và thảo luận chuyên sâu hàng tháng về các xu hướng thiết kế nổi bật, những cập nhật mới nhất, mở ra hướng phát triển mới cho các lĩnh vực liên quan đến thiết kế nội thất và kiến trúc hiện nay và tương lai, để từ đó thu hút được nhiều Nhà thiết kế, Kiến trúc sư tham gia giải thưởng, và cùng hội ngộ tôn vinh tại sự kiện quốc tế Vietnam Design Week 2022 – dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 5.2022

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.