Trung tâm Kho vận Sembcorp Quảng Ngãi dự kiến sẽ động thổ, khởi công vào ngày 2/12 tại khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi.

Ảnh minh họa.

Đây là dự án nhà kho xây sẵn đầu tiên của tập đoàn Sembcorp Industries tại khu vực miền Trung. Trước đó, tập đoàn này cũng đã khánh thành Kho vận Sembcorp tại Hải Phòng với vốn đầu tư hơn 7,9 triệu USD trên tổng diện tích 2,6ha.

Tại lễ khởi công dự án, chủ đầu tư sẽ giới thiệu 3 khối nhà xưởng đơn tầng với tổng diện tích đất 6ha và tổng diện tích sàn 35.500m2.

Dự án tọa lạc tại khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi có tổng diện tích quy hoạch là 1.700ha, trong đó Khu Công nghiệp là 1.143ha và Khu đô thị dịch vụ là 554ha.

Chủ đầu tư Sembcorp là tập đoàn phát triển đô thị và năng lượng tại Singapore, sở hữu danh mục đầu tư đa dạng trong lĩnh vực năng lượng với công suất hơn 13 GW, trong đó có hơn 3,5 GW công suất năng lượng tái tạo (năng lượng mặt trời, gió và hệ thống lưu trữ năng lượng) trên toàn cầu.

Hiện Sembcorp Industries đang phát triển danh mục dự án trải dài hơn 12.000 ha trên khắp châu Á. Trong đó, tại Việt Nam Sembcorp cũng có hơn 20 năm trong lĩnh vực khu công nghiệp, khu đô thị và năng lượng tổng hợp. Khu Công nghiệp Việt Nam-Singapore (VSIP) của Sembcorp là một trong những khu công nghiệp quy mô và hiện đại nhất tại Việt Nam.

  • Tiềm năng thị trường kho vận tại Đông Nam Á và Việt Nam

    Tiềm năng thị trường kho vận tại Đông Nam Á và Việt Nam

    Cho thuê nhà kho ở Đông Nam Á sẽ tiếp tục tăng trưởng khi nhu cầu nội địa tăng lên và thương mại toàn cầu phục hồi. Các động lực tăng trưởng chính của thị trường này bao gồm thương mại điện tử bùng nổ và các nền kinh tế mới nổi trong khu vực đang thu hút dòng vốn FDI mạnh mẽ.

  • Quảng Ngãi chỉ đạo “gỡ vướng” cho dự án VSIP Quảng Ngãi

    Quảng Ngãi chỉ đạo “gỡ vướng” cho dự án VSIP Quảng Ngãi

    CafeLand - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ban ngành và địa phương khẩn trương giải quyết các vướng mắc của dự án Khu Công nghiệp - Đô thị - Dịch vụ VSIP Quảng Ngãi.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.