Ngày 7/8 tới đây, Công ty CP Tập đoàn Tecco sẽ khai trương nhà mẫu thuộc dự án Diamond Boulevard.

Toàn cảnh dự án Diamond Boulevard nhìn từ trên cao.

Dự án Diamond Boulevard tọa lạc ngay trên mặt tiền đường quốc lộ 13, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 1ha bao gồm 2 block cao 30 tầng nổi và 2 tầng hầm với 659 căn hộ cao cấp.

Các căn hộ của dự án được thiết kế từ 1-3 phòng ngủ có diện tích từ 35-82m2. Giá bán căn hộ của dự án được tham khảo trên thị trường dao động từ 30-33 triệu đồng/m2.

Được biết, Diamond Boulevard là dự án thứ 11 trong tổng số 13 dự án của tập đoàn Tecco đã và đang triển khai tại Bình Dương. Dự án đã được chủ đầu tư và đơn vị phát triển là tập đoàn Đất Xanh chính thức động thổ vào ngày 17/7 vừa qua.

  • Diamond Boulevard - Căn hộ mặt tiền đại lộ kim cương

    Diamond Boulevard - Căn hộ mặt tiền đại lộ kim cương

    Tọa lạc ngay vị trí đắt giá nhất khu Đông Sài Gòn mặt tiền quốc lộ 13, Diamond Boulevard trở thành điểm sáng khi tung ra thị trường dòng sản phẩm cao cấp, kiến tạo phong cách sống thành thị với 5 giá trị “cần”, 4 nhu cầu “đủ”.

  • Động thổ dự án Diamond Boulevard

    Động thổ dự án Diamond Boulevard

    Sáng 17/7, Công ty CP Tập đoàn Tecco cùng đơn vị phát triển là Đất Xanh miền Nam đã chính thức động thổ dự án Diamond Boulevard tại Bình Dương.

Trần Thùy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.