Sáng 17/7, Công ty CP Tập đoàn Tecco cùng đơn vị phát triển là Đất Xanh miền Nam đã chính thức động thổ dự án Diamond Boulevard tại Bình Dương.

Phối cảnh dự án Diamond Boulevard.

Dự án Diamond Boulevard tọa lạc ngay trên mặt tiền đường quốc lộ 13, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 1ha bao gồm 2 block cao 30 tầng nổi và 2 tầng hầm với 659 căn hộ cao cấp.

Các căn hộ của dự án được thiết kế từ 1-3 phòng ngủ có diện tích từ 35-82m2. Giá bán căn hộ của dự án được tham khảo trên thị trường dao động từ 30-33 triệu đồng/m2.

Được biết, Diamond Boulevard là dự án thứ 11 trong tổng số 13 dự án của tập đoàn Tecco đã và đang triển khai tại Bình Dương. Có thể kể đến như dự án Tecco Tower Bình Dương, Tecco Felice Homes, Tecco Victoria Bình Dương, Tecco Luxury…..

  • Tecco Felice Tower – khu căn hộ dành riêng cho giới chuyên gia tại Tân Uyên

    Tecco Felice Tower – khu căn hộ dành riêng cho giới chuyên gia tại Tân Uyên

    Được kỳ vọng trở thành một biểu tượng của thịnh vượng, đón chào sự kiện Tân Uyên chính thức lên thành phố loại II, Tecco Group đã phối hợp với Tecco Service và DXMD Vietnam cho ra mắt thị trường dự án căn hộ chuẩn chuyên gia với một mức giá được xem là tốt trên thị trường.

Trần Thùy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.