Ngày 28/5 tới đây, căn hộ mẫu thuộc dự án Tecco Garden sẽ chính thức khai trương tại KĐT Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.

Phối cảnh dự án Tecco Garden.

Căn hộ mẫu sắp khai trương thuộc tòa B1, có diện tích thông thủy 127,6m2 gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng đa năng, 2 logia và 3 nhà vệ sinh.

Căn hộ mẫu được thiết kế theo phong cách hiện đại, với diện tích mỗi phòng ngủ dao động từ 12,8-15,6m2, trong đó phòng ngủ master có logia riêng.

Tecco Garden là dự án căn hộ chung cư thuộc quần thể Khu đô thị Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội do Tập đoàn Tecco Hà Nội đầu tư và xây dựng.

Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích 1,14ha, bao gồm 4 tòa chung cư cao 25 tầng, trong đó có 2 tầng làm Trung tâm thương mại.

Tổng số lượng căn hộ tại dự án là 736 căn có diện tích dao động từ 82-141m2 và được thiết kế từ 2-4 phòng ngủ. Giá bán căn hộ được tham khảo trên thị trường từ 25 triệu đồng/m2.

Được biết, hiện hai tòa B1, B2 đã hoàn thành và đón cư dân về ở. Hai tòa A1, A2 đã hoàn thành và có thể bàn giao khi ký hợp đồng mua bán.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Chung cư Tecco Garden Hà Nội

    Chung cư Tecco Garden Hà Nội

    Dự án chung cư Tecco Garden thuộc Khu đô thị mới Tứ Hiệp, nằm trên mặt tiền đường Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội. Dự án có vị trí nằm gần kề Quốc lộ 1A và Cao tốc Hà Nội – Ninh Bình, thuận tiện di chuyển qua các tỉnh lân cận t...

  • Công ty Cổ phần Tập đoàn Tecco

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Tecco

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.