Sáng ngày 6/3, sự kiện khai trương nhà mẫu dự án Tecco Felice Homes diễn ra tại Tecco Felice Homes Sales Gallery, đường Lê Thị Trung, phường An Phú, TP.Thuận An với gần 500 khách hàng tham dự và gặt hái được những thành công ngoài mong đợi.

Căn hộ mẫu dự án Tecco Felice Homes chính thức khai trương vào ngày 06.03.2022

Dự án Tecco Felice Homes được đầu tư bởi tập đoàn Tecco, gồm 22 tầng nổi và 1 tầng hầm. Trong đó từ tầng 1 -2 là tầng thương mại. Dự án cung cấp ra thị trường hơn 800 căn hộ gồm căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, đa dạng lựa chọn cho đa dạng nhu cầu sinh sống của các khách hàng.

Tại sự kiện khai trương nhà mẫu, Tecco Felice Homes giới thiệu khách hàng 2 mẫu nhà: Căn hộ 2 phòng ngủ (diện tích 65,2m2) và 3 phòng ngủ (diện tích 82,8m2); đã dành được sự quan tâm nhiệt liệt từ khách hàng, nhất là các gia đình trẻ.

Một góc căn hộ 3 PN Tecco Felice Homes tại sự kiện

“Gắn liền với phương châm hướng đến khách hàng, các mẫu thiết kế theo chúng tôi đề xuất sẽ góp phần giúp gia chủ tận dụng tối đa không gian, bố trí nội thất một cách thông minh cho căn hộ của mình trong tương lai”, đại diện CĐT chia sẻ.

Theo đó các căn hộ mẫu được thiết kế đảm bảo các yếu tố sau: Đa dạng công năng nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ; không gian thoáng đãng; đặc biệt, mức chi phí vừa phải.

Phong cách thiết kế được đề xuất từ Tecco Felice Homes đó chính là phong cách hiện đại bởi những lợi ích mà phong cách này đem lại cho người sử dụng: Thứ nhất, đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng sử dụng; Thứ 2, mọi thứ được tinh giản giúp không gian sạch sẽ gọn gàng; Thứ 3, nội thất, vật liệu thiết kế dễ tìm, dễ mua.

Tính tối giản của phong cách còn được áp dụng triệt để qua việc sử dụng màu sắc. Các gam màu trung tính như màu trắng, xám, nâu walnut là những màu nền hoàn hảo để tôn lên các chi tiết, mang lại vẻ tinh tế, nhẹ nhàng, thanh thoát của không gian. Chất liệu nội thất được lựa chọn gồm kính, đá, kim loại được đánh bóng như tủ rượu, tường sơn hiệu ứng... Tất cả mang đến vẻ đẹp hiện đại, thời thượng và ấn tượng. Được biết, các căn hộ còn được tích hợp công nghệ 4.0.

Chia sẻ từ anh Nguyễn Minh Thanh, “mình cũng không còn nhiều lăn tăn nữa mà ký mua luôn vì đã nhìn thấy căn nhà tương lai qua nhà mẫu của dự án, phù hợp với mong đợi của mình: Mọi thứ gọn gàng, chi phí không cao nhưng vẫn rất đẹp và sang. Thêm nữa mức giá hiện tại của dự án cũng quá ổn. Mình nhớ trước Tết dự án công bố mức giá hỗ trợ hậu Covid còn thấp hơn hiện tại, thật sự là chọn dịp không bằng gặp dịp”.

Chị Lê Thị Mười vừa ký mua căn hộ 3 phòng ngủ chia sẻ, vì muốn đón mẹ từ quê vào ở chung để tiện chăm sóc lẫn nhau nên chị cũng tìm kiếm hoài căn hộ vừa đảm bảo diện tích sử dụng vừa có mức giá vừa túi tiền. Biết đến Tecco Felice Homes theo chị đó là một may mắn, đúng nhu cầu, đúng thời điểm.

Chị Mười cũng chia sẻ, không quá rành về cách làm sao để thiết kế ra được một căn hộ vừa ý vì đây là căn nhà đầu tiên và cũng chưa có cơ hội gặp qua những căn hộ đẹp, chị cảm ơn CĐT đã đem đến mẫu căn hộ vừa đẹp mà chi phí không quá cao so với chị tưởng tượng. Chị hy vọng, sau khi nhận nhà mẫu, nhờ CĐT cung cấp cho chị gói thiết kế thi công nội thất như nhà mẫu hiện tại.

“Chúng tôi cũng cân đo đong đếm để mang đến nhiều giá trị hơn, xứng đáng với sự chắt chiu của mỗi khách hàng đã bỏ ra”, đại diện CĐT chia sẻ thêm.

Sự kiện kết thúc với nhiều thành công ngoài mong đợi và nhận được nhiều lời khen từ khách hàng tham gia về phong cách thiết kế của nhà mẫu cùng chính sách thanh toán linh hoạt. Trong đó, các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích hơn 65m2 dành được nhiều sự quan tâm nhất trong suốt sự kiện.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.