Theo thông tin từ đơn vị phân phối, dự án Capital Elite của Công ty TNHH Thủ đô II sẽ được giới thiệu ra thị trường vào ngày 6/8 tới tại Khách sạn Hyatt Regency West Hanoi.

Phối cảnh dự án Capital Elite.

Capital Elite là dự án tổ hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê tọa lạc tại số 18 đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng hơn 4.766m2, bao gồm 01 tòa nhà chung cư cao cấp với chiều cao 32 tầng và cung cấp 334 căn hộ cao cấp. Diện tích các căn hộ dao động từ 105-127m2, được thiết kế dưới dạng 3 phòng ngủ. Dự kiến sẽ bàn giao vào quý IV/2024.

Theo bố trí của chủ đầu tư, từ tầng 1-9 dự án sẽ dành xây dựng khu trung tâm thương mại, văn phòng với các tiện ích như siêu thị, trường mầm non, bể bơi, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán cà phê, phòng tập gym, spa, trung tâm y tế…; Tầng 10-17 là các căn hộ cho khách hàng Việt Nam; Tầng 18-23 gồm các căn hộ cho khách hàng nước ngoài; Tầng 24-30 xây dựng căn hộ dịch vụ khách sạn lưu trú và tầng 31-32 là các căn penthouse.

Được biết ngoài dự án này, Công ty TNHH Thủ đô II cũng đang triển khai dự án cải tạo, xây dựng nhà ở cao tầng A&B khu tập thể Nghĩa Đô với tổng diện tích đất nghiên cứu quy hoạch là hơn 7.700m2.

Công trình mới cung cấp 515 căn hộ, trong đó tái định cư tại chỗ cho các hộ dân nhà A&B là 246 căn, trả lại cho thành phố 54 căn hộ (đây là quỹ nhà tái định của khu nhà ở phía Đông hồ Nghĩa Đô) và chủ đầu tư được phép kinh doanh 215 căn hộ.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Capital Elite: Dự án căn hộ tại Hà Nội

    Capital Elite: Dự án căn hộ tại Hà Nội

    Capital Elite có vị trí tọa lạc tại số 18 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình II, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án kết nối nhanh chóng với những khu vực khác của thành phố qua hệ thống giao thông của khu vực Mỹ Đình và các tuyến Metro 5, 6, 7 trong tương lai....

  • Công ty TNHH Thủ Đô II

    Công ty TNHH Thủ Đô II

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.