Dự án Eco Smart City Thủ Thiêm sẽ được chủ đầu tư Lotte động thổ vào ngày 2/9 tới.

Phối cảnh dự án Eco Smart City Thủ Thiêm.

Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích khoảng 7,45ha với tổng số vốn đầu tư dự kiến lên đến 20.000 tỷ đồng. Quy mô dự án bao gồm 11 block, trong đó có tòa tháp Lotte Eco Smart City cao 50 tầng là biểu tượng của dự án.

Dự kiến khi hoàn thành sẽ cung cấp cho thị trường 12.500 căn hộ để ở cùng hệ thống Trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ khách sạn.

Dự án toạ lạc tại phân khu chức năng 2a thuộc khu đô thị Thủ Thiêm, phường An Khánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM do Tập đoàn Lotte liên doanh với 3 đối tác đến từ Nhật Bản là Mitsubishi Corporation, Mitsubishi Estate Co., Ltd và Toshiba Corporation làm chủ đầu tư.

Phân khu chức 2 của khu đô thị Thủ Thiêm là khu phức hợp mật độ cao chia thành 3 phân khu nhỏ là 2a, 2b và 2c với các công trình lớn như Tháp quan sát, sân vận động, nhà thi đấu đa năng, trường học và Trung tâm hành chính địa phương.

Trần Thùy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.