CafeLand - Đầu tư bất động sản nên bắt đầu từ đâu? Những kiến thức cần thiết để đầu tư làm giàu từ bất động sản?

Những câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại Chương trình CafeTalk số đầu tiên với chủ đề “ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU? diễn ra vào lúc 9h00 ngày 23/5 tới, do CafeLand phối hợp với Công ty CP Công nghệ Đào tạo CASE tổ chức.

Chương trình CafeTalk nhằm mục tiêu mang đến những giá trị tri thức, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế cho cộng đồng những người đầu tư, kinh doanh bất động sản Việt Nam.

Qua đó giúp cho các nhà đầu tư, nhân sự làm trong lĩnh vực bất động sản, những người muốn đầu tư, kinh doanh và tìm hiểu về thị trường bất động sản, tài chính lĩnh hội được những tri thức, kỹ năng về thị trường bất động sản, tài chính, kinh tế và đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.

Chương trình sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Truy cập https://talk.cafeland.vn/dau-tu-bat-dong-san-bat-dau-tu-dau/ để đăng ký tham dự và biết thêm thông tin chi tiết của các chương trình tiếp theo.

Chúng tôi rất mong những chủ đề từ chương trình CafeTalk sẽ là những thông tin tham khảo hữu ích để giúp những người chưa từng đầu tư bất động sản và kể cả những người đầu tư bất động sản lâu năm có góc nhìn mới, một tư duy mới trong đầu tư bất động sản. Qua đó, nhà đầu tư có thể nhận diện được nhiều cơ hội cho mình.

BT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.