Tại “Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng 2022" sắp tới, thành phố sẽ công bố danh sách các dự án đang kêu gọi đầu tư; Danh mục quỹ đất phục vụ kêu gọi thu hút đầu tư;...

Dự kiến ngày 25/6 tới, Đà Nẵng tổ chức “Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng 2022” bằng 2 hình thức trực tuyến và trực tiếp tại số 35 Đường Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn.

Với khoảng 600 đại biểu tham gia, diễn đàn được tổ chức với mục tiêu quảng bá tiềm năng cũng như cơ hội đầu tư vào thành phố Đà Nẵng đến với các doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Đồng thời là cơ hội để chính quyền lắng nghe các tư vấn, góp ý, kiến nghị, đề xuất để tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh của thành phố.

Ảnh minh họa

Tại Diễn đàn, thành phố sẽ công bố thông tin về kế hoạch, tiến độ triển khai điều chỉnh Quy hoạch phân khu chức năng theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Đồng thời, thành phố sẽ công bố danh sách các dự án đang kêu gọi đầu tư; Danh mục quỹ đất phục vụ kêu gọi thu hút đầu tư; Quy trình chuẩn bị đầu tư và lựa chọn nhà đầu tư đối với các dự án đầu tư không sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước thực hiện ngoài các Khu công nghiệp, Khu công nghệ cao, Khu công nghệ thông tin tập trung, Cụm công nghiệp; kiến nghị với Chính phủ xem xét, ban hành cơ chế, chính sách đặc thù đối với một số dự án trọng điểm của thành phố.…

Trong khuôn khổ Diễn đàn, thành phố sẽ trao Giấy Chứng nhận đăng ký đầu tư, Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, Chủ trương nghiên cứu đầu tư cho các dự án trong nước và dự án FDI; Trao các thỏa thuận nguyên tắc, hợp tác đầu tư giữa thành phố với các đối tác trong và ngoài nước;

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.