Ngày 10/10, ứng dụng CafeLand Proptech đã chính thức được ra mắt với nhiều tính năng hữu ích dành cho nhà đầu tư, môi giới bất động sản,…

Đây là ứng dụng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và chuyên viên môi giới khi sử dụng các tính năng tìm dự án, tài sản cho thuê, tài sản bán, quy hoạch tại vị trí xung quanh khu vực đang sống.

Với giao diện thiết kế hiện đại, trực quan, dễ dàng thao tác tìm kiếm thông tin cùng ứng dụng công nghệ AI đề xuất hiển thị phù hợp mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất cho người dùng. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng, người dùng dễ dàng tra cứu, tìm kiếm thông tin mua bán về các dự án bất động sản mới ra mắt theo khu vực hoặc theo giá phù hợp với nhu cầu. Danh mục sản phẩm được phân theo loại hình và khu vực với công cụ thông minh sẽ giúp người dùng rút ngắn thời gian tìm kiếm.

Ngoài ra, ứng dụng CafeLand Proptech còn cung cấp hàng ngàn dự án bất động sản với thông tin minh bạch trên khắp cả nước, tin rao bán, cho thuê bất động sản cùng các thông tin hữu ích về kiến thức bất động sản, quy hoạch. Bên cạnh đó là hơn 18.000 chuyên viên môi giới với hồ sơ niêm yết công khai, tạo cơ hội mở rộng kết nối kinh doanh, hợp tác, tăng hiệu quả giao dịch,…

Hiện App CafeLand Proptech đã có trên kho ứng dụng trực tuyến CH PlayApple App Store sẵn sàng cho người dùng trải nghiệm.

Đặc biệt, từ ngày 10/10/2023 đến ngày 12/12/2023, Nhà đất CafeLand sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các tài khoản tải App đăng tin trải nghiệm.

  • Công nghệ bất động sản là xu thế

    Công nghệ bất động sản là xu thế

    Đây là nhận định được được nhiều chuyên gia đưa ra tại diễn đàn Houze Day 2021 với chủ đề “Proptech - Vị thế mới dẫn dắt thị trường Bất động sản”.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.