Vietarc 2011 đã được nâng cấp đáng kể về tính chuyên nghiệp và đẳng cấp trong công tác tổ chức cũng như thể hiện rõ nét nỗ lực đầu tư và kỳ vọng của các đơn vị tham gia tại một sân chơi kiến trúc đẳng cấp.

Và qua mỗi lần tổ chức, VietArc luôn đem đến sự mới lạ từ hình thức đến không gian trưng bày cũng như sự tham gia của các doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo tỷ lệ công ty kiến trúc luôn là 40% trên tổng gian hàng đã tham gia.

Đối với VietArc 2011, bên cạnh những tên tuổi tham gia 3 lần liên tiếp như: PTW, Aedas, Archetype, CMV, DWP, Lib.A, SPCC, Nhà Vui,… thì đã có sự xuất hiện của những công ty - tập đoàn lớn đến từ các quốc gia Châu Âu, thậm chí chưa có văn phòng đại diện tại Việt Nam như: ACDF (Canada), Fentress (Mỹ), Aecom (Mỹ), Sanderson (Úc), Deso Arch (Pháp)…

Song hành cùng các công ty kiến trúc là sự tham gia ủng hộ từ rất sớm của các doanh nghiệp vật liệu xây dựng tên tuổi như: Akzo Nobel, Volano, ToTo, Đăng Hà, An Cường, Cara, Cpac, Eurowindow, Toa, Tav, Vinaconex, AbTech, Lutron, Minh Tiến, Bửu Chi…

Trọng tâm của không gian trưng bày năm nay sẽ được tập trung tại khu vực đặc biệt mang tên Mái nhà chung Hội Kiến trúc sư Việt Nam, diện tích 330m2 ngay trung tâm nhà triển lãm. Đây là khu vực trưng bày các tác phẩm đạt “Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia 2010”. Đây là khu vực dành riêng cho giới kiến trúc sư trong nước thể hiện tài năng cũng như góp phần khẳng định vị thế và nâng tầm nền kiến trúc Việt Nam trên đấu trường quốc tế trong một sân chơi kiến trúc chuyên nghiệp và đẳng cấp như VietArc.

Các chương trình hoạt động tại VietArc 2011 cũng hứa hẹn đem lại nét phong phú và hấp dẫn như: Buổi lễ trao giải Cuộc thi ý tưởng thiết kế sắc màu 2011 - Appreciation (Sự trân trọng) dành cho kiến trúc sư, nhà thiết kế, họa sĩ và sinh viên chuyên ngành thiết kế Quy hoạch - Kiến trúc - Nội thất tại Việt Nam do Hội Kiến trúc sư TP.HCM phát động từ tháng 3/2011. Buổi lễ trao giải diễn ra lúc 13h chiều ngày khai mạc (1/6/2011).

Chuỗi hội thảo do các công ty kiến trúc, vật liệu tổ chức mang tính thiết thực và có khả năng ứng dụng trong hoạt động nghề nghiệp dành cho kiến trúc sư diễn ra xuyên suốt trong 2 ngày đầu của triển lãm (1-2/6/2011). Và Đêm hội VietArc - Gala Dinner - đêm giao lưu giữa giới kiến trúc sư trong và ngoài nước, các khách mời, các đơn vị tham gia triển lãm, các đối tác và doanh nghiệp… diễn ra lúc 18h ngày 2/6/2011 như một lời tri ân của Ban tổ chức dành cho những đơn vị và cá nhân quan tâm đến triển lãm.

Thời gian và địa điểm:

Thời gian: Từ ngày 1/6 – 4/6/2011

Địa điểm: Số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp.HCM

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trần Thế Hoàng Hảo

Công ty CP Truyền thông Gia Phúc

212 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, TP.HCM

Mobile : 0932 16 36 06

Email: [email protected] ; [email protected]

  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.