26/04/2021 7:13 PM
CafeLand - Hiện nay, có hàng triệu người đang làm việc liên quan tới lĩnh vực bất động sản trên toàn cầu. Nếu bạn không có điều gì đặc biệt, sẽ rất khó để tồn tại và phát triển trong thế giới rộng lớn này.

Làm thế nào để bạn có thể nổi bật giữa hàng triệu người? Để sự nghiệp bất động sản phát triển, bạn cần tạo ra một thương hiệu cá nhân. Thương hiệu hoặc châm ngôn cá nhân chính là thứ để khẳng định vị trí của bạn trên thị trường bất động sản.

Xác định nhóm khách hàng mục tiêu

Đầu tiên, hãy lên danh sách những khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng thân thiết. Làm như vậy sẽ giúp tạo ra một danh sách cụ thể và sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc có giá trị về những gì khách hàng tiềm năng của bạn đang nghĩ. Đó là những người mà bạn đã biết, vì vậy, bạn sẽ có lợi thế khi làm việc cùng họ.

Sau khi tìm hiểu kỹ hơi về thái độ cũng như tính cách, hãy tạo ra những nội dung làm tăng giá trị cho tính trải nghiệm của họ. Bạn nên có những thông điệp hoặc slogan riêng khi làm việc. Đây có thể là điểm khác biệt cơ bản và những nhà môi giới khác. Bạn cần thể hiện sự minh bạch cũng như tận tâm thông qua cách xây dựng thương hiệu, lòng tin và các mối quan hệ.

Tập trung vào những thứ giúp bạn trở nên khác biệt

Phần đông khách hàng luôn muốn làm việc cũng những nhà môi giới có chung tính cách và tầm nhìn với họ. Một khi đã hiểu về nhu cầu của khách hàng, bạn nên tập trung vào những gì mình phải cung cấp.

Bạn có thể đặt vị trí của bản thân vào khách hàng và trả lời một vài câu hỏi, ví dụ như: Tại sao tôi phải mua căn nhà đó? Tôi mong chờ điều gì từ bất động sản? Khách hàng sẽ mong đợi điều gì khi làm việc cùng các nhà môi giới? Làm cách nào để quá trình giao dịch diễn ra đơn giản hơn? Cách giữ các mối quan hệ bền vững?

Nếu có những câu trả lời càng cụ thể và chi tiết, bạn càng có nhiều cơ hội để đem đến những nội dung chất lượng hơn, và điều này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật. Một khi các chiến lược hoạt động hiệu quả, khả năng thu hút khách hàng tiềm năng sẽ tăng cao. Điều quan trọng là bạn phải làm việc bằng cái tâm, duy trì tính nhất quán và đặc biệt không bao giờ được vi phạm lòng tin.

Bất động sản không chỉ là những hình ảnh

Thông thường, các bài đăng trên mạng xã hội của nhiều nhà môi giới chỉ tập trung vào chất lượng hình ảnh. Điều này là không phù hợp với bối cảnh hiện nay. Bên cạnh hình ảnh, việc lựa chọn bảng màu, phông chữ và thời điểm đăng tin thích hợp cũng rất quan trọng. Có mối tương quan nhất định giữa số lượng bài đăng và lượng khách hàng tiềm năng của bạn. Việc thường xuyên cung cấp các bài đăng chất lượng cao sẽ gia tăng sự uy tín và danh tiếng của bạn trên thị trường bất động sản.

Rất nhiều công ty bất động sản hàng đầu cung cấp một đội ngũ marketing riêng biệt, nhưng điều này là chưa đủ. Đôi khi, việc giao dịch bất động sản dựa khá nhiều vào cảm xúc. Cách duy nhất để bạn và khách hàng của bạn hiểu nhau hơn là làm việc trực tiếp, và nó phải xuất phát một cách chủ động từ phía bạn.

Nhà môi giới cũng là con người

Đừng bao giờ đánh mất khía cạnh con người của bạn. Các khách hàng sẽ tin tưởng và tìm đến một nhà môi giới nếu họ đảm bảo tính xác thực, tính nhất quán và chất lượng nội dung. Thương hiệu cá nhân là một khía cạnh của hoạt động kinh doanh bất động sản và chúng cần được tạo dựng cẩn thận theo thời gian. Bắt đầu bằng cách xác định sứ mệnh và nhận thức được những gì mọi người nhận xét sau khi hợp tác kinh doanh với bạn. Phản hồi từ khách hàng chắc chắn sẽ cải thiện và nâng cao kết quả kinh doanh trong tương lai. Các mối quan hệ tồn tại lâu dài được xây dựng trên sự đồng cảm, tin tưởng, minh bạch và trung thực.

  • Định giá bán nhà thế nào cho đúng?

    Định giá bán nhà thế nào cho đúng?

    CafeLand - Bán nhà thường là một trải nghiệm đầy cảm xúc, đặc biệt nếu bạn đã sống ở đó trong một khoảng thời gian dài. Vì nhiều lý do, người bán thường gắn bó sâu sắc với nơi mà họ đã gọi là nhà trong nhiều năm. Tuy vậy, bạn không nên để cảm xúc lấn át hoàn toàn quá trình định giá căn nhà để bán. Dưới đây là một số điều sẽ cải thiện đáng kể cơ hội bán nhà của bạn với mức giá tốt.

  • Những rủi ro cần đề phòng khi liên doanh phát triển bất động sản

    Những rủi ro cần đề phòng khi liên doanh phát triển bất động sản

    CafeLand - Để phát triển một bất động sản thành công, bạn sẽ cần nhiều yếu tố, trong đó có việc lựa chọn cho mình những đồng minh tốt trong một liên doanh mà sẽ mang lại lợi ích cho tất cả các bên. Tuy vậy, nhiều báo cáo gần đây đang nêu bật những rủi ro mà chủ sở hữu bất động sản có thể gặp phải, ngay cả khi họ đã hợp tác với các đối tác danh tiếng.

  • Cần chú ý những gì khi mua nhà cũ?

    Cần chú ý những gì khi mua nhà cũ?

    CafeLand - Trong khi lãi suất thế chấp ở mức thấp tiếp tục thúc đẩy nhu cầu của người mua sau đại dịch Covid-19, vẫn có nhiều yếu tố khác cần tính đến trong kế hoạch tài chính của bạn. Nguồn cung thấp nghĩa là bạn có khả năng mua phải những căn nhà cần được sửa chữa và bảo dưỡng.

Anh Nguyễn (Forbes)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
CafeLand.vn là Network bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và duy nhất chuyên về bất động sản. Cập nhật thực trạng thị trường bất động sản hiện nay, cung cấp cho các độc giả những thông tin chính xác và những góc nhìn phân tích nhận định về thị trường bất động sản từ các chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, CafeLand còn cung cấp cho độc giả tất cả các thông tin về sự kiên, dự án, các xu hướng phong thủy, nhà ở để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thông tin mua bán nhà đất tại Việt Nam.