CafeLand - Ngày 12/1 tới, Tập đoàn Vingroup sẽ chính thức phát hành thẻ khách hàng thân thiết Vingroup (Vingroup Card), áp dụng với tất cả các sản phẩm, dịch vụ do Vingroup cung cấp.

Điểm vượt trội của Vingroup Card là tính năng tích điểm để được hưởng nhiều ưu đãi khi mua sắm và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Vingroup. Chẳng hạn, khách hàng được tích lũy vào Vingroup Card tới 25% giá trị trên mức giá công bố khi sử dụng các dịch vụ Vinpearl – Chuỗi nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí lớn nhất Việt Nam; 25% giá trị trên mức giá công bố tại Vincharm Spa – Hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp,…

Theo đại diện Tập đoàn Vingroup, Vingroup Card là loại thẻ có khả năng kết nối, tích hợp ưu đãi vượt trội tới hầu hết các lĩnh vực cơ bản của đời sống như bất động sản, nghỉ dưỡng, mua sắm, tiêu dùng, ẩm thực, vui chơi giải trí… dành cho khách hàng mua sắm và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái đa ngành nghề của Tập đoàn.

Đợt phát hành thẻ sắp tới cũng là chương trình tri ân mà Vingroup dành riêng cho các khách hàng trung thành của mình thời gian qua.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.