Lúc trước, giới thạo tin đã tiết lộ về mẫu smartphone mang thương hiệu riêng của Facebook, song mạng xã hội lớn nhất thế giới liên tục phủ nhận hoặc tránh đề cập.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Trong một cuộc khảo sát hồi đầu năm nay, mọi người đã bày tỏ sự quan tâm dành cho mẫu smartphone của Amazon nhiều hơn là Facebook, bởi họ cho rằng một chiếc điện thoại thông minh được thiết kế riêng cho việc sử dụng Facebook thì chẳng có gì hấp dẫn hay nổi trội so với các sản phẩm smartphone hiện nay.

Sau khi tạm chìm vào quên lãng một thời gian, thì tới giờ, thông tin về chiếc điện thoại được thiết kế dành riêng cho Facebook lại rộ lên.

Theo hàng loạt nguồn tin uy tín từ Bloomberg, Digitimes, The New York Times, và AllThingsD, thì hiện nay Facebook đang chung tay với đối tác phần cứng HTC để chế tạo mẫu smartphone mang thương hiệu riêng.

Những nguồn tin trên nói rằng chiếc điện thoại Facebook sẽ được trình làng vào giữa năm 2013.

Được biết, trong những tháng qua thì Facebook đã rất tích cực thuê một loạt kỹ sư của Apple, do vậy, giới chuyên gia tin rằng tới giữa năm sau, cuộc chiến bằng sáng chế giữa Apple và Facebook có thể sẽ bùng lên, khi chiếc smartphone của mạng xã hội lớn nhất thế giới lộ diện./.

Theo Vietnam Plus
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.