Trong cuộc sống doanh nhân đôi khi có những nghịch lý mà trong đó ẩn chứa sự hợp lý đầy thuyết phục và xu hướng này càng thể hiện rõ trong giới thượng lưu.

Nhiều người tự hỏi sao kinh tế khó khăn, mọi chi tiêu phải thắt lưng buộc bụng với những chi tiêu lặt vặt nhưng các doanh nhân vẫn sẵn sàng móc hầu bao mua những chiếc túi xách hàng nghìn đô-la, những sản phẩm có giá trị bền vững. Có lẽ câu trả lời nằm ở hai từ: “đẳng cấp”.

Ngày nay, những doanh nhân thành công thường lựa chọn cho mình những thương hiệu xe có cá tính riêng biệt, danh tiếng và Mercedes-Benz là một trọng những thượng hiệu hàng đầu để khẳng định đẳng cấp riêng của mình.

Mặc dù, kinh tế thế giới gặp khủng hoảng nhưng Mercedes-Benz vẫn là thương hiệu được nhiều người đánh giá là sang trọng, an toàn và đẳng cấp.

Năm 2012, Mercedes-Benz vẫn có tốc độ phát triển khá mạnh với 1,4 triệu khách hàng, tăng 4,5% so với năm 2011. Đặc biệt ở thị trường Mỹ, Mercedes được đánh giá là thương hiệu xe hạng sang bán chạy nhất trong năm 2012. Tại Việt Nam số người sử dụng Mercedes-Benz đã lên đến hơn 30 ngàn.

Theo báo cáo của Consumer Reports -Mỹ, năm 2013 Mercedes-Benz là thương hiệu dẫn đầu trong phân khúc hạng sang. Báo cáo này dựa trên bảy tiêu chí: kiểu dáng thiết kế, khả năng vận hành, an toàn, chất lượng, giá trị, công nghệ vượt trội và bảo vệ môi trường.

Đây là dòng sản phẩm không dành cho những người nông nổi, không dành cho sự cẩu thả, không dành cho những người chỉ chuộng sự bóng bẩy bên ngoài và trên hết không dành cho người ít đam mê.

Hiện nay, Mercedes-Benz đang chuyển hướng đến những doanh nhân trẻ, thành đạt bằng một loạt các dòng xe “giảm cân” hơn để phù hợp với cuộc sống đô thị của nhóm khách hàng trẻ, đặc biệt, nhóm khách hàng sở hữu xe Mercedes-Benz ở Việt Nam chỉ trên dưới 35.

Đã hơn 3 thập kỷ từ khi Mercedes lần đầu giới thiệu “Baby Benz”, dòng xe mà ngày nay gọi là C-Class, giới trẻ hiện nay đã có thể chọn lựa A-Class với tên gọi A-volution - Cuộc cách mạng đến từ A-Class hoặc CLA… A-Class dự kiến sẽ có mặt ở các đại lý của Mercedes-Benz vào tháng 7.

Điểm nhấn cá tính của Mercedes nằm ở logo gắn trên nắp capo được thiết kế một cách tinh tế trên nền của vòng nguyệt quế ở mũi xe. Hệ thống phanh chủ động, hệ thống cân bằng điện tử, túi khí, hệ thống an toàn đón đầu…

Ngoài mục đích là một phương tiện di chuyển, Mercedes-Benz còn là biểu tượng của đẳng cấp của những người thành đạt trên thế giới và ở Việt Nam.

Gia Bảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.