Nhiều người tự hỏi sao kinh tế khó khăn, mọi chi tiêu phải thắt lưng buộc bụng với những chi tiêu lặt vặt nhưng các doanh nhân vẫn sẵn sàng móc hầu bao mua những chiếc túi xách hàng nghìn đô-la, những sản phẩm có giá trị bền vững. Có lẽ câu trả lời nằm ở hai từ: “đẳng cấp”.
Ngày nay, những doanh nhân thành công thường lựa chọn cho mình những thương hiệu xe có cá tính riêng biệt, danh tiếng và Mercedes-Benz là một trọng những thượng hiệu hàng đầu để khẳng định đẳng cấp riêng của mình.
Mặc dù, kinh tế thế giới gặp khủng hoảng nhưng Mercedes-Benz vẫn là thương hiệu được nhiều người đánh giá là sang trọng, an toàn và đẳng cấp.
Năm 2012, Mercedes-Benz vẫn có tốc độ phát triển khá mạnh với 1,4 triệu khách hàng, tăng 4,5% so với năm 2011. Đặc biệt ở thị trường Mỹ, Mercedes được đánh giá là thương hiệu xe hạng sang bán chạy nhất trong năm 2012. Tại Việt Nam số người sử dụng Mercedes-Benz đã lên đến hơn 30 ngàn.
Theo báo cáo của Consumer Reports -Mỹ, năm 2013 Mercedes-Benz là thương hiệu dẫn đầu trong phân khúc hạng sang. Báo cáo này dựa trên bảy tiêu chí: kiểu dáng thiết kế, khả năng vận hành, an toàn, chất lượng, giá trị, công nghệ vượt trội và bảo vệ môi trường.
Đây là dòng sản phẩm không dành cho những người nông nổi, không dành cho sự cẩu thả, không dành cho những người chỉ chuộng sự bóng bẩy bên ngoài và trên hết không dành cho người ít đam mê.
Hiện nay, Mercedes-Benz đang chuyển hướng đến những doanh nhân trẻ, thành đạt bằng một loạt các dòng xe “giảm cân” hơn để phù hợp với cuộc sống đô thị của nhóm khách hàng trẻ, đặc biệt, nhóm khách hàng sở hữu xe Mercedes-Benz ở Việt Nam chỉ trên dưới 35.
Đã hơn 3 thập kỷ từ khi Mercedes lần đầu giới thiệu “Baby Benz”, dòng xe mà ngày nay gọi là C-Class, giới trẻ hiện nay đã có thể chọn lựa A-Class với tên gọi A-volution - Cuộc cách mạng đến từ A-Class hoặc CLA… A-Class dự kiến sẽ có mặt ở các đại lý của Mercedes-Benz vào tháng 7.
Điểm nhấn cá tính của Mercedes nằm ở logo gắn trên nắp capo được thiết kế một cách tinh tế trên nền của vòng nguyệt quế ở mũi xe. Hệ thống phanh chủ động, hệ thống cân bằng điện tử, túi khí, hệ thống an toàn đón đầu…
Ngoài mục đích là một phương tiện di chuyển, Mercedes-Benz còn là biểu tượng của đẳng cấp của những người thành đạt trên thế giới và ở Việt Nam.
-
Bị cáo buộc chuyển giá, Mercedes phải "rút ví" chịu phạt 56 triệu USD
24/04/2015 9:04 AMHãng xe Đức vừa chính thức nhận án phạt 350 triệu NDT, tương đương với 56 triệu USD do những cáo buộc về việc thao túng giá xe và phụ tùng tại Trung Quốc.
-
Việt Nam là thị trường tăng trưởng nhanh nhất châu Á của Mercedes-Benz
20/01/2014 3:05 PMCafeLand - Năm 2013, Mercedes-Benz có mức doanh số bán hàng đạt kỷ lục 1.461.680 chiếc. Đây là năm thứ 3 liên tiếp hãng xe này lập lỷ lục về doanh số.
-
Mercedes-Benz GLK: Anh cả trong việc chinh phục địa hình
06/08/2013 9:26 AMCafeLand - Trưa ngày 4/6 đoàn xe Caravan chinh phục Tây Tạng và Everest Base Camp đã vượt qua 13.000 km về đến TP.HCM về sớm hơn 3 ngày so với dự kiến.
-
Mercedes-Benz E-Class bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam
18/07/2013 3:56 PMCafeLand - Nhằm hướng đến những doanh nhân thành đạt, có hoài bão và đặc biệt là có gu thẩm mỹ tinh tế, Mercedes-Benz E-Class đã tung ra nhiều phiên bản mới để các doanh nhân thành đạt lựa chọn.
-
Mercedes-Benz tung “hàng độc” chinh phục Tây Tạng và Everest
03/07/2013 5:21 PMCafeLand - Sáng ngày 3/7, chiếc GLK của Mercedes-Benz đã chính thức khởi hành chuyến chinh phục Tây Tạng và trại nền Everest (Everest Base Camp) kéo dài 35 ngày và chiếc Mercedes–Benz GLK300 4MATIC vinh dự là xe dẫn đoàn.
-
Rất vui khi nghe "Nhất Mẹc" phổ biến ở Việt Nam!
21/06/2013 7:45 AMChỉ sau một năm ở Việt Nam, Michael Behrens, Tổng giám đốc Công ty Mercedes-Benz Việt Nam, đã khiến nhiều người thích thú vì sự thay đổi của ông. Sự lạnh lùng, khó gần thường thấy ở người Đức được thay bằng vẻ hoạt náo, gần gũi; tính thận trọng thay bằng sự quyết liệt khi ông tuyên bố sẽ ra mắt "kỷ lục" tám mẫu xe mới trong năm nay. Michael Behrens bảo ông đã điều chỉnh bản thân để hòa hợp với cuộc sống ở Việt Nam.