CafeLand - Nhằm hướng đến những doanh nhân thành đạt, có hoài bão và đặc biệt là có gu thẩm mỹ tinh tế, Mercedes-Benz E-Class đã tung ra nhiều phiên bản mới để các doanh nhân thành đạt lựa chọn.

E200 sở hữu lưới tản nhiệt Avantgarde và mang đến vẻ đạp tinh tế kinh điển của Mercedes-Benz

Các doanh nhân sở dĩ lựa chọn những chiếc xe E-Class vì ngoài khẳng định sự thành công của mình, họ còn trân trọng giá trị của chiếc xe. Họ luôn cống hiến hết mình cho sự nghiệp, nhưng đồng thời họ cũng là người yêu sự hoàn mỹ và biết cách tận hưởng cuộc sống.

Cần sau và bộ mân 5 cánh kép vô cùng cá tính của E400 AMG

Vì thế, sáng ngày 17/7, nhân dịp khai trương dây chuyền sơn nhúng tĩnh điện Mercedes-Benz Việt Nam đã giới thiệu chiếc Mercedes-Benz E-Class lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

E250 là thiết kết giao thoa giữa E400 AMG và E200

E-Class mẫu xe mang đến cho khách hàng nhiều phiên bản nhất trong phân khúc xe hạng sang cỡ trung tại thị trường Việt Nam như: E200, E250, E400 và E400 AMG.

E400 AMG có thiết kế mang dáng vẻ thể thao

Lần này, Mercedes-Benz giới thiệu chiếc E400 AMG. Đây là chiếc xe được trang bị 3.0 lít V6, công suất cực đại 333 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 480 Nm tại vòng tua máy 1.400 đến 4.000 vòng/phút. Với sức mạnh này E400 AMG chỉ mất 5,3 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h và đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Đây có thể xem là một chiếc xe hoàn toàn mới khi sở hữu hơn 2.000 chi tiết mới. Bên cạnh đó, Đây là lần đầu tiên dòng sedan cao cấp này có thêm lựa chọn đèn pha LED. “Đôi mắt” LED toàn phần với 4 mí mắt sắc lượm đầy quyến rũ và “con ngươi” thông minh có khả năng liếc sáng là điểm nhấn đặc biệt, mang đến linh hồn cho toàn bộ chiếc xe. Dàn đèn LED xung quanh đèn pha sẽ là trang bị tiêu chuẩn của E-Class 2014.

E-Class hoàn toàn mới chắc chắn sẽ tiếp tục khẳng định vị thế không thể soái ngôi trong phân khúc xe sang cỡ trung.

Bên trong nội thất cải tiến ở cụm điều khiển trung tâm, bảng táp-lô. Ngoài ra việc phối hợp các chi tiết bằng gỗ và nhôm xen kẽ cộng với đồng hồ mới giữa các cửa gió điều hoà giúp nội thất thêm phần ấn tượng và sang trọng.

Nội thất tinh tế và hiện đại trên E400 AMG với chất liệu nhôm

Nội thất 3 tông màu vàng kem, đen, nâu cực kỳ sành điệu trên E250

Nắp capô của E-Class mới được thiết kế nhô cao và ôm trọn lưới tản nhiệt của xe, tạo ra một mảng dập nổi hướng về phía trước. Hình ảnh này tiếp tục được nhấn mạnh từ những đường thẳng đầy dứt khoát ở thân xe, tượng trưng cho sự quyết đoán và luôn hướng đến những mục tiêu trong cuộc sống của chủ nhân.

Ngoại thất xe được thiết kế lại bao gồm cản trước và cản sau, cửa hông sau, mâm xe và màu thân xe.

Các phiên bản khác của E-class 2014 tại Việt Nam sẽ sử dụng động cơ I4 hoặc V6 với cho công suất dao động từ 184 mã lực đến 333 mã lực, đi kèm là hộp số tự động 7G-Tronic Plus với cần số dạng treo phía sau vô lăng.

E-Class giờ đây không chỉ đơn thuần là chiếc xe sang trọng và an toàn, mà còn sở hữu ngoại hình bắt mắt và đậm chất thời trang.

Động cơ V6 BiTurbo trên E400 AMG

Tất cả phiên bản E-Class đều sử dụng động cơ tăng áp mới. Phiên bản E200 sử dụng động cơ M274 dung tích 2.0L cực kỳ tiết kiệm với mức tiêu hao chỉ khoảng 6l/100km.

Mercedes-Benz sẽ chính thức ra mắt E-Class 2014 tại triển lãm Mercedes Fascination 2013 vào cuối tháng 7/2013 ở Hà Nội. Giá bán của E-Class sẽ được công bố tại sự kiện này.

Gia Bảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Việt Nam là thị trường tăng trưởng nhanh nhất châu Á của Mercedes-Benz

    Việt Nam là thị trường tăng trưởng nhanh nhất châu Á của Mercedes-Benz

    20/01/2014 3:05 PM

    CafeLand - Năm 2013, Mercedes-Benz có mức doanh số bán hàng đạt kỷ lục 1.461.680 chiếc. Đây là năm thứ 3 liên tiếp hãng xe này lập lỷ lục về doanh số.

  • Mercedes-Benz GLK: Anh cả trong việc chinh phục địa hình

    Mercedes-Benz GLK: Anh cả trong việc chinh phục địa hình

    06/08/2013 9:26 AM

    CafeLand - Trưa ngày 4/6 đoàn xe Caravan chinh phục Tây Tạng và Everest Base Camp đã vượt qua 13.000 km về đến TP.HCM về sớm hơn 3 ngày so với dự kiến.

  • Mercedes-Benz E-Class bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

    Mercedes-Benz E-Class bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

    18/07/2013 3:56 PM

    CafeLand - Nhằm hướng đến những doanh nhân thành đạt, có hoài bão và đặc biệt là có gu thẩm mỹ tinh tế, Mercedes-Benz E-Class đã tung ra nhiều phiên bản mới để các doanh nhân thành đạt lựa chọn.

  • Mercedes-Benz tung “hàng độc” chinh phục Tây Tạng và Everest

    Mercedes-Benz tung “hàng độc” chinh phục Tây Tạng và Everest

    03/07/2013 5:21 PM

    CafeLand - Sáng ngày 3/7, chiếc GLK của Mercedes-Benz đã chính thức khởi hành chuyến chinh phục Tây Tạng và trại nền Everest (Everest Base Camp) kéo dài 35 ngày và chiếc Mercedes–Benz GLK300 4MATIC vinh dự là xe dẫn đoàn.

  • Rất vui khi nghe "Nhất Mẹc" phổ biến ở Việt Nam!

    Rất vui khi nghe "Nhất Mẹc" phổ biến ở Việt Nam!

    21/06/2013 7:45 AM

    Chỉ sau một năm ở Việt Nam, Michael Behrens, Tổng giám đốc Công ty Mercedes-Benz Việt Nam, đã khiến nhiều người thích thú vì sự thay đổi của ông. Sự lạnh lùng, khó gần thường thấy ở người Đức được thay bằng vẻ hoạt náo, gần gũi; tính thận trọng thay bằng sự quyết liệt khi ông tuyên bố sẽ ra mắt "kỷ lục" tám mẫu xe mới trong năm nay. Michael Behrens bảo ông đã điều chỉnh bản thân để hòa hợp với cuộc sống ở Việt Nam.

  • Mercedes-Benz A-Class: Song hành cùng doanh nhân trẻ

    Mercedes-Benz A-Class: Song hành cùng doanh nhân trẻ

    07/06/2013 11:35 AM

    CafeLand - Các doanh nhân trẻ luôn cháy hết mình trong cuộc sống trong công việc và trong giải trí. Đặc biệt họ rất cần một chiếc xe như một người bạn đồng hành nhằm khẳng định phong cách và thể sự thành công của họ. Nhưng để tìm được một chiếc xe có thể thỏa mãn được cá tính không theo lối mòn là việc không hề dễ dàng.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.