Tablet AT330 có màn hình cỡ lớn nhất lên đến 13,3 inch (ngang với laptop) và bên hông tích hợp ăng-ten dùng để thu sóng TV.

Tablet AT330 được trang bị vi xử lý lõi tứ Nvidia Tegra 3 giống Asus Transformer Prime cho khả năng chơi game mượt và chạy đa nhiệm tốt. Ở phía sau có khe cắm nhỏ chứa ăng-ten, camera chụp ảnh 5 megapixel, khe sim kết nối Internet thông qua mạng di động, cổng HDMI và đầu đọc thẻ SD.


Máy tính bảng bắt được sóng TV của Toshiba

AT330 chạy mặc định hệ điều hành Android 4.0 (Ice Cream Sandwich) và được trưng bày tại triển lãm Toshiba World 2012 diễn ra ở thành phố Bonn (Đức). Công ty Nhật hứa hẹn sẽ cung cấp thêm thông tin về chiếc máy này trong thời gian tới.


Ngoài việc trưng bày model AT330, Toshiba còn cho ra mắt máy tính bảng LT170 giá 400 USD. Sản phẩm dùng màn hình 7 inch, chip tốc độ 1 GHz, RAM 512 và bộ nhớ trong 8 GB. Hãng này khẳng định thỏi pin trong máy cho phép hoạt động liên tục trong vòng 7 tiếng.


Máy tính bảng bắt được sóng TV của Toshiba
Theo VnExpress
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: Toshiba