Samsung RT22M4032DX/SV, Toshiba GR-A28VM(UKG) hay Panasonic NR-BC360QKVN... là những mẫu tủ lạnh đang được bán chạy hiện nay.

Samsung RT22M4032DX/SV đang được giảm 1,5 triệu đồng, còn 6 triệu đồng. Chương trình áp dụng tại một số hệ thống lớn khi khách hàng mua online đến hết ngày 31/3. Chiếc tủ lạnh này có dung tích 236 lít, phù hợp với những gia đình từ 2-3 thành viên.

Tính năng Optimal Fresh Zone trên thiết bị của Samsung giúp thực phẩm được bảo quản lạnh ở nhiệt độ -1 độ C mà không bị đóng băng. Người dùng dễ dàng nấu ăn ngay không cần rã đông, giảm thiểu việc mất dưỡng chất.

Tủ lạnh Toshiba GR-A28VM (UKG) sở hữu kiểu dáng quen thuộc với ngăn đá trên. Thiết bị này có dung tích 233 lít. Sản phẩm có công nghệ Ag+ Bio với cấu tạo màng lọc chứa phân tử Carbon và chất xúc tác Enzym. Hệ thống sẽ khử và loại bỏ mùi các loại thực phẩm khó chịu. Ngoài ra, tinh thể bạc Ag+ sẽ loại bỏ các vi khuẩn giữ thực phẩm tươi ngon. Toshiba GR-A28VM(UKG) đang được giảm 1,1 triệu đồng, còn 6,2 triệu đồng.

Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN được giảm 1,8 triệu đồng, còn 15,4 triệu đồng. Sản phẩm có dung tích 322 lít, phục vụ tốt nhu cầu sử dụng cho gia đình từ 3-4 người.

Cảm biến trên thiết bị nhận biết được tần suất đóng, mở tủ và tự bù lại lượng nhiệt hao hụt, giúp tiết kiệm tốt năng lượng. Ngoài ra, sản phẩm còn có cảm biến nhiệt độ bên ngoài. Khi nhiệt độ bên ngoài thay đổi, tủ lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ bên trong sao cho phù hợp. Model này có ngăn đá phía dưới.

GN-M315BL là mẫu tủ lạnh của LG, được ra mắt vào năm 2019. Thiết bị có dung tích 315 lít. Công nghệ Nano Carbon trên sản phẩm có khả năng kháng khuẩn, khử mùi. Tủ lạnh có thể kết nối với smartphone thông qua ứng dụng Smart Diagnosis. Vì vậy, bạn có thể kiểm tra tình trạng của tủ lạnh. Thiết bị đang được giảm 800.000 đồng, còn 8,8 triệu đồng.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP595PG-BK có dung tích 556 lít, phù hợp cho gia đình có trên 5 thành viên. Công nghệ Plasmacluster ion của máy lạnh dựa trên nguyên lý hoạt động các ion dương và âm để loại bỏ chất có hại trong không khí như vi khuẩn, nấm mốc. Bên cạnh đó, thiết bị có công nghệ J-Tech giúp tiết kiệm lượng điện tiêu thụ. Model này đang được bán với giá 14,4 triệu đồng, giảm 800.000 đồng.

Song Tử (ZN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.