Yield Guild Games, 1 startup có trụ sở tại Philippines, vừa huy động được 12,5 triệu USD chỉ trong 31 giây thông qua bán token trên nền tảng số.

Yield Guild Games (YGG), một công ty khởi nghiệp về game dựa trên công nghệ blockchain có trụ sở tại Philippines, vừa thông báo rằng họ đã bán được 25 triệu token chỉ trong 31 giây và thu về gần 12,5 triệu USD Coin - một loại tiền điện tử kỹ thuật số được gắn với đô la Mỹ.

Nền tảng tiền số Yield Guild Games (YGG) đã thu về 12,5 triệu USD sau đợt bán token dùng để nhận phần thưởng, mua nội dung độc quyền hoặc thanh toán cho các dịch vụ trong mạng lưới của YGG.

25 triệu token vừa được YGG bán ra chiếm 2,5% tổng nguồn cung của startup này. Nhiều người có nhu cầu vẫn chưa mua được YGG token do nó được bán hết trong thời gian quá nhanh.

Dù mới ra mắt tháng 12 năm ngoái nhưng cách đây không lâu YGG cũng đã huy động được 4,6 triệu USD từ vòng gọi vốn dẫn dắt bởi ông trùm đầu tư mạo hiểm Andreessen Horowitz.

Vùng đất ảo trong The Sandbox trên nền tảng của Yield Guild Games.

YGG được mệnh danh là "Uber trong giới tài sản số". Nền tảng này cho phép các thành viên trong cộng đồng vay mượn các NFT (token không thể thay thế). Các thành viên sử dụng các tài sản kỹ thuật số này để tham gia vào các trò chơi điển hình như Axie Ifinity. Nhờ chơi game họ sẽ kiếm được token và có thể đổi ra tiền.

Hiện mạng lưới YGG đã có khoảng 4.700 thành viên trên khắp thế giới, trong đó nhiều người hiện đang sống tại các nước đang phát triển. YGG đặt mục tiêu đến cuối năm nay sẽ có 15.000 người dùng.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.