Một công ty gia đình ở Lebanon đã sản xuất ra loại xà phòng trộn bột vàng và kim cương, với giá mỗi bánh lên tới 2.800 USD.

Loại xà phòng này được một công ty gia đình ở Lebanon sản xuất làm quà cho Đệ nhất phu nhân Qatar. Tuy chỉ nặng 160 gram với kích cỡ bằng bàn tay, sản phẩm này có giá không dưới 2.800 USD. Cũng được làm từ hương liệu hay tinh dầu, nhưng điều khiến sản phẩm này trở nên đặc biệt và đắt đỏ là chính là được trộn bột vàng và kim cương. Nhà sản xuất khẳng định dù có vẻ thô ráp, loại xà phòng này không hề làm hại da.

Anh Amir Hassoun, người làm ra sản phẩm cho biết: "Xà phòng này sẽ giúp bạn cảm thấy tắm rửa là một thú vui chứ không chỉ là thói quen sinh hoạt hàng ngày. Nó không chỉ đắt đỏ, mà còn có tác dụng đặc biệt về tâm lý và tinh thần con người".

Gia đình Hassoun cho biết họ đã làm xà phòng từ năm 1480 và hiện có nhà máy tại Tripoli, trung tâm ngành sản xuất xà phòng của Lebanon. "Rất nhiều người không hiểu nhiều về Lebanon hay người dân Lebanon, họ cho rằng đất nước chúng tôi chỉ toàn là chiến tranh và rắc rối. Đó là lý do chúng tôi làm ra sản phẩm này – loại xà phòng đắt nhất thế giới, để cho họ thấy sự khác biệt. Lebanon là đất nước có thể tạo ra những thứ độc đáo, như những sản phẩm thủ công đẹp đẽ này", anh Hassoun nói.

Loại xà phòng mới có tên Qatar này đã được triển lãm tại Hội chợ Hàng xa xỉ thế giới tại Doha năm 2013, cũng với giá chót vót.

Hà Thu (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.