Các hãng tin AFP và RIA Novosti cho biết, ngày 6/6, Tổng thống Nga Vladimir Putin và phu nhân Lyudmila thông báo họ đã ly dị sau cuộc hôn nhân kéo dài 30 năm.

Tổng thống Nga Vladimir Putin và phu nhân Lyudmila

Cùng có mặt trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh Rossia-24 sau khi cùng nhau xem một vở ballet, cả hai vợ chồng Tổng thống Putin nói rằng lý do cho quyết định chung này là vì công việc của ông Putin, vốn ngốn hầu hết thời gian của ông và đòi hỏi một phong cách sống "người của công chúng."

Tổng thống Putin nói: "Mọi hoạt động và công việc của tôi đều được mọi người chú ý. Có người thích, có người không, song cũng có những người hoàn toàn không thấy phù hợp với điều đó."

Ông nói thêm rằng bà Lyudmila đã phải chịu đựng điều này trong suốt 9 năm là Đệ nhất phu nhân tổng thống. Về phần mình, bà Lyudmila nói: "Tôi thực sự không thích một cuộc sống nổi bật trước công chúng và việc đi lại hàng không cũng rất khó khăn với tôi. Ngoài ra, chúng tôi thực sự rất ít khi được gặp nhau".

Sự kiện trên là lần đầu tiên hai vợ chống Tổng thống Putin xuất hiện trước công chúng kể từ lễ nhậm chức của ông Putin hồi tháng 5/2012./.

(Vietnam+)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.