Ngày 3/7/2012, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Hải, Giám đốc Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC làm Giám đốc Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC).

Ông Phạm Long Trận, Chủ tịch Hội đồng Thành viên VNPT trao Quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ cho ông Nguyễn Văn Hải - Ảnh: VDC.

Ông Hải lên thay cho ông Lê Ngọc Đức, nguyên Giám đốc Viễn thông Thanh Hóa. Trước đó, tháng 2/2011, ông Đức đã được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc VDC thay cho ông Vũ Hoàng Liên.

Như vậy, chỉ sau một hơn một năm, VNPT đã hai lần bổ nhiệm Tổng giám đốc đối với công ty con VDC.

Được biết, VDC hiện đang là công ty chiếm thị phần Internet băng rộng nhiều nhất Việt Nam với hơn 63% thị phần, gấp gần 3 lần số thuê bao của doanh nghiệp đứng thứ 2 là FPT Telecom (22,29%).

Theo VnEconomy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Lợi nhuận của Viettel gấp 3,7 lần VNPT, MobiFone cộng lại

    Lợi nhuận của Viettel gấp 3,7 lần VNPT, MobiFone cộng lại

    06/09/2016 10:58 PM

    Tại hội nghị giao ban công tác quản lý nhà nước tháng 7-8/2016 của Bộ Thông tin và Truyền thông sáng 6/9, lợi nhuận của các “đại gia” viễn thông 8 tháng đầu năm lần lượt được công bố.

  • Kinh nghiệm "vượt biển" của các đại gia viễn thông Việt

    Kinh nghiệm "vượt biển" của các đại gia viễn thông Việt

    01/10/2015 1:26 PM

    Trong nỗ lực "vượt biển", mở rộng thị trường ra nước ngoài, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã thể hiện bản lĩnh và giành được nhiều thành công.

  • Bộ tứ CEO quyền lực xuất thân từ “lò luyện” Bách Khoa

    Bộ tứ CEO quyền lực xuất thân từ “lò luyện” Bách Khoa

    23/09/2015 10:07 AM

    Những gương mặt CEO nổi bật xuất thân từ Bách Khoa được nhắc đến nhiều nhất gồm; TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc, Chủ tịch - TGĐ Phú Thái Phạm Đình Đoàn, TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh, hay vị TGĐ đương nhiệm của VNPT Phạm Đức Long.

  • VNPT, MobiFone “ngóng” lương kiểu Viettel

    VNPT, MobiFone “ngóng” lương kiểu Viettel

    25/08/2015 1:12 PM

    “Trên cùng một thị trường, một mảng dịch vụ, nhưng “vũ khí” của chúng tôi không đầy đủ, nên đang thua thiệt so với đối thủ”. Một lãnh đạo Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) từng nói với VnEconomy như vậy khi VNPT chưa có được cơ chế lương đặc thù như đối thủ chính của mình là Viettel.

  • Tái cơ cấu sớm 5 năm, VNPT thực hiện chiến lược "chuyên biệt"

    Tái cơ cấu sớm 5 năm, VNPT thực hiện chiến lược "chuyên biệt"

    13/08/2015 4:44 PM

    Tập đoàn VNPT tuyên bố cơ bản đã hoàn thành việc tái cơ cấu theo chỉ đạo của Chính phủ. Như vậy, VNPT đã rút ngắn thời gian tái cơ cấu trước 5 năm theo như kế hoạch đã được đưa ra trước đó.

  • CEO VNPT VinaPhone: 'Thị phần như miếng bánh để ngoài đường'

    CEO VNPT VinaPhone: 'Thị phần như miếng bánh để ngoài đường'

    11/08/2015 8:41 PM

    Tiếc nuối việc để mất thị phần trong quá khứ, ông Lương Mạnh Hoàng tham vọng cùng Vinaphone lật ngược thế cờ sau đợt tái cơ cấu vừa qua, song cũng thừa nhận đây là nhiệm vụ không dễ dàng.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.