CafeLand - Ông Murat Yuldashev đã có đơn xin thôi đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Techcombank vì lý do cá nhân. Dự kiến, ông sẽ rời Techcombank từ ngày 1/3 tới.

Ông Nguyễn Lê Quốc Anh được giao nhiệm vụ phụ trách điều hành hoạt động ngân hàng Techcombank cho đến khi bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới.

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa có thông báo về việc thay đổi nhân sự cấp cao.

Theo đó, ông Murat Yuldashev sẽ thôi đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc kể từ ngày 1/3/2016, vì lý do cá nhân.

Techcombank cho biết, để đảm bảo hoạt động chung, Ngân hàng có kế hoạch bổ nhiệm ông Nguyễn Lê Quốc Anh, Giám đốc Khối Chiến lược và Phát triển Ngân hàng, đảm nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc phụ trách điều hành và được giao nhiệm vụ phụ trách điều hành hoạt động ngân hàng cho đến khi bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới.

Ông Murat Yuldashev gia nhập Techcombank gần 3 năm và giữ vị trí Tổng Giám đốc trong khoảng 1 năm nay.

Còn ông Nguyễn Lê Quốc Anh tốt nghiệp Tiến sỹ công nghệ hạt nhân tại Đại học Purdue bang Indiana và tại trường Đại học bang California (Hoa Kỳ), là chuyên gia trong các lĩnh vực thiết lập tư duy chiến lược, quản lý dự án, phân tích kinh doanh và xây dựng mô hình kinh doanh hiệu quả,… Ông từng giữ các vị trí cao cấp tại các tổ chức lớn tại Mỹ trước khi về đầu quân cho Techcombank.

Ông Nguyễn Lê Quốc Anh gia nhập Techcombank từ tháng 5/2015 với vị trí Giám đốc Khối Chiến lược và Phát triển ngân hàng.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.