Triệu triệu phú đôla đầu tiên trên thế giới có thể xuất hiện trong vòng 25 năm tới - các dự báo tài chính cho biết.

Bill Gates có thể trở thành triệu triệu phú đô la đầu tiên trên thế giới.

Bill Gates, cha đẻ Microsoft và là người giàu nhất hành tinh, được dự kiến là người đầu tiên đạt được vị trí triệu triệu phú.

Nếu số lượng của cải lớn nhất tiếp tục tăng trưởng ở mức hiện tại, nhất là được thúc đẩy bởi việc tạo ra sự giàu có nhanh chóng ở những thị trường đang nổi như Ấn Độ và Trung Quốc, thì Bill Gates hoặc một trong số những người siêu giàu hiện nay có thể trở thành triệu triệu phú vào năm 2039. Ngân hàng đầu tư Credit Suisse tin rằng, sẽ có 11 triệu triệu phú chỉ trong vòng 2 thế hệ nữa.

1 triệu triệu USD, hay là 1 nghìn tỉ USD (1.000.000.000.000), tương đương với 140 USD/mỗi người trên hành tinh. Theo Times, số tiền này đủ để mua đến inch đất đai cuối cùng ở trung tâm London với mức giá hiện tại.

Bill Gates, 58 tuổi, hiện là người giàu nhất thế giới với tổng tài sản 72 tỉ bảng Anh. Nếu tài sản quốc gia Mỹ tiếp tục phát triển với tốc độ hiện tại và những người giàu nhất tiếp tục tăng thị phần của họ trong một nền kinh tế ngày càng bị phân cực, Bill Gates sẽ không có khăn gì trở thành triệu triệu phú đầu tiên khi về già.

Ngọc Vân (Lao Động)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.