Các hãng xe lớn BMW, Porsche và Jaguar Land Rover vừa đầu tư 21 triệu USD vào startup được ví như Uber về cứu hộ giao thông.

3 tên tuổi lớn của ngành xe là BMW, Porsche và Jaguar Land Rover mới đây cho biết đã đầu tư 21 triệu USD cho Urgent.ly. Thương vụ được đánh giá là nỗ lực nhằm hiện đại hóa các chương trình hỗ trợ giao thông.

Theo đó, Urgent.ly công bố đã bước vào vòng gọi vốn Series B, được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư trên.

Urgent.ly được ví như một Uber cung cấp dịch vụ cứu hộ giao thông, kết nối người dùng với các công ty kéo xe hoặc kỹ thuật viên xử lý các sự cố trên đường. Ứng dụng Urgent.ly còn hỗ trợ bản đồ để người dùng tìm đường nhanh chóng.

"Chúng tôi cảm thấy hài lòng với sự trợ giúp từ các nhà đầu tư là những thương hiệu ôtô hàng đầu thế giới. Tất cả hướng tới tương lai của dịch vụ lưu động, chất lượng giao thông và nhu cầu ngày càng cao của khách hàng", Chris Spanos, CEO và đồng sáng lập Urgent.ly chia sẻ.

Chris Spanos, CEO và đồng sáng lập Urgent.ly.

Dự đoán về tương lai, sáng lập startup cho biết sự phát triển của công nghệ khiến cho cách thức hỗ trợ giao thông truyền thống trở nên lỗi thời. Khách hàng có xu hướng lựa chọn giải pháp nhanh chóng và dễ tiếp cận để giải quyết các vấn đề của họ.

"Chúng tôi nghĩ các nhà sản xuất cần phối hợp chặt chẽ hơn để cải tiến nền tảng trải nghiệm công nghệ, trong làn sóng chuyển đổi kỹ thuật số của ngành công nghiệp này ", Sebastian Peck, giám đốc điều hành cho InMotion Ventures - quỹ đầu tư mạo hiểm của JaguarLand Rover cho biết.

Mike Hernandez, Quản lý Dịch vụ hỗ trợ của BMW Roadside chia sẻ thêm, nền tảng cải tiến và linh hoạt của Urgent.ly cho phép hiện thực hóa tầm nhìn về trải nghiệm cứu hộ giao thông minh bạch, tích hợp cho tài xế BMW và các lái xe nói chung. Đội ngũ Urgent.ly hiểu mong muốn của khách hàng, điều chỉnh các chương trình và tính năng trong ứng dụng. Qua đó, mạng lưới đại lý ủy quyền của BMW có thể tiếp cận để hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

Phạm Vân (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.