Không chỉ nổi bật vì vẻ ngoài đẹp trai, shark Lê Đăng Khoa còn là nhà khởi nghiệp cực kì thành công với một loạt những thương hiệu nổi tiếng tại Sài Gòn. Nhưng hơn hết, shark Lê Đăng Khoa còn có những câu chuyện đầy cảm hứng để chia sẻ cho các bạn trẻ.
Đã khi nào bạn từng nghĩ rằng cuộc đời đối xử với mình thật bất công chưa? Có bao giờ bạn tự hỏi rằng muốn công bằng thì phải hành xử như thế nào cho đúng?
Bất kì ai cũng muốn giành những điều tốt đẹp về bản thân mình, chính vì thế, rất ít người có thể cho phép mình có cái nhìn phóng khoáng với thế giới bên ngoài. Đã nhìn những người khác bằng đánh giá khắt khe và lòng ích kỉ, ấy vậy mà, chúng ta lại còn đưa ra những yêu cầu buộc người khác phải hoàn hảo.
35 tuổi, nắm trong tay nhiều thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam, tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau từ du lịch sinh thái, nông nghiệp, hoa đến bất động sản, Lê Đăng Khoa thực sự là một hình mẫu tiêu biểu để nhiều bạn trẻ noi theo.
Tuổi đời còn rất trẻ nhưng shark Khoa đã bước chân vào lĩnh vực kinh doanh được 13 năm. Anh cho biết, trong kinh doanh, ngọt ngào có, đắng cay cũng có. Thất bại đầu tiên của anh là khi anh quyết định sẽ đầu tư vào ngành in ấn, những tưởng là trái ngọt đầu đời nhưng lại là một điểm đen khiến anh đánh mất niềm tin của bố mẹ, bản thân mất cả sĩ diện.
Nhưng chính những thất bại như thế đã thúc đẩy anh ngày càng phải trở nên tốt hơn. Và chính anh bây giờ, khi đang trên con đường hoàn thiện bản thân, lại trở thành người truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ. Mới đây, anh vừa chia sẻ những suy nghĩ của mình về thành hay bại trong cuộc sống trên Facebook. Với anh, được hay mất, trong cuộc đời này, là do bản thân mỗi người quyết định.
"Một người chị từng nói, ai cũng một lần sinh ra và một lần mất đi; thế nên, việc ta sống bao lâu không quan trọng bằng ta đã sống thế nào. Cuộc sống càng lúc càng khắc nghiệt, ai cũng muốn mình gặp được những may mắn đến với mình thế nhưng mấy ai chủ động cố gắng đem lại may mắn cho người khác.
Ai cũng muốn mình được yêu thương, được nhận những cái nhìn đầy thiện cảm nhưng mấy ai đã cố yêu thương người và cố nhìn vào những điều tốt đẹp của người mà sống.
Ai đi làm cũng mong đợi thăng chức, nhưng mấy ai đủ bản lĩnh để chia sẻ kinh nghiệm của mình cho cấp dưới, lấy tâm mà lãnh đạo, hay chỉ cố chèn ép cấp dưới chỉ vì sợ một ngày họ thay thế mình...
Hôn nhân cũng thế, ai cũng mong mình có một người bạn đời thật tốt thật thuỷ chung, nhưng mấy ai cố gắng thực sự để trở thành một người bạn đời hoàn hảo mà mình muốn có.
Đến cuối cùng, có lẽ cuộc đời này vẫn sòng phẳng nhất. Ta ném vào đời điều gì đến cuối cùng ta đều phải nhận lại điều đó với cấp độ ghê gớm hơn nhiều.
Tư duy sẽ tạo nên tính cách, và tính cách sẽ tạo nên số phận của đời mình. Cuộc đời mình là được hay mất đến cuối cùng sẽ do mình định đoạt!"
Ninh Linh (Trí thức trẻ)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.