Trước đồn thổi của dư luận, ông chủ Khu du lịch Đại Nam đã chính thức treo thưởng 100 tỷ đồng cho ai chứng minh được vợ ông - Phó Tổng giám đốc CTCP Đại Nam đem tài sản đi thế chấp vay tiền bên ngoài.

Ông chủ Khu du lịch Đại Nam đã chính thức treo thưởng 100 tỷ đồng cho bất cứ ai chứng minh được vợ ông - bà Nguyễn Phương Hằng (Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam, điều hành về du lịch) đem tài sản của ông đi thế chấp vay tiền bên ngoài, còn ông thì bị tâm thần có chứng nhận của bác sĩ.

Ông Huỳnh Uy Dũng cho biết: Gần đây, dư luận ở tỉnh Bình Dương và một số nơi đồn thổi rằng vợ tôi đem tài sản của tôi đi thế chấp cho các ngân hàng vay số tiền trên 2.000 tỷ đồng và lợi dụng uy tín của tôi để huy động tiền bên ngoài với lãi suất đến 3,4%/tháng làm cho cuộc sống của tôi rất điên đảo và gây ra bao nhiêu thị phi, tai tiếng cho tôi về tư cách đạo đức, lối sống của vợ tôi.

Vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng

Thú thật, rất nhiều người lo lắng cho tôi có lẽ vì họ rất thương tôi, họ sợ tôi bị vợ tôi lừa cả tình lẫn tiền nên họ đã làm mọi cách để giúp tôi bằng cách âm thầm theo dõi cuộc sống của tôi và xâm phạm đời sống riêng tư của tôi. Nhiều người xâm phạm đời tư của tôi đến vô văn hóa, vi phạm trên cả pháp luật để cố chứng minh vợ tôi là một người như thế.

Họ là ai? Có những người có chức, có quyền, có văn hóa, địa vị cao hẳn hoi. Điều nực cười nhất là họ còn cố chứng minh tôi là một kẻ bị tâm thần, có giấy chứng nhận của bác sĩ để khi có sự cố thì tôi được miễn trách nhiệm hình sự...

Đối với vợ chồng tôi thì đó là những điều vu khống tàn nhẫn nhất. Họ đã cố chứng minh, nhưng tôi – Huỳnh Uy Dũng – xin thưa, nếu ai minh chứng được một trong những điều kể trên là có thật thì tôi xin tặng thưởng người đó 100 tỷ đồng tiền mặt. Nhân đây, tôi cũng xin rất cảm ơn những người đã ủng hộ tôi và kể cả những những người không ủng hộ tôi. Ông bà xưa đã có câu vè như sau: “Miệng thế gian nói lời gian thế!”.

Theo Linh Đan (Kiến thức)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ông Huỳnh Uy Dũng giàu đến cỡ nào?

    Ông Huỳnh Uy Dũng giàu đến cỡ nào?

    11/12/2013 2:31 PM

    CafeLand - Dù không biết chính xác nhưng tính sơ bộ cho thấy tài sản của ông lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Nói không ngoa, nếu công ty của đại gia Dũng “lò vôi” lên sàn chứng khoán thì có thể sánh cùng các tên tuổi đại gia giàu có hiện nay như bầu Hiển hay bầu Long.

  • Những lần dư luận bị “sốc nặng” vì ông Huỳnh Uy Dũng

    Những lần dư luận bị “sốc nặng” vì ông Huỳnh Uy Dũng

    23/10/2013 8:26 AM

    Việc tố cáo Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương của ông Huỳnh Uy Dũng khiến dư luận "nóng ran". Nhưng đây không phải lần đầu đại gia này "gây sốc".

  • Sốc: Đại gia Huỳnh Uy Dũng tố cáo Chủ tịch tỉnh Bình Dương

    Sốc: Đại gia Huỳnh Uy Dũng tố cáo Chủ tịch tỉnh Bình Dương

    22/10/2013 8:51 AM

    Chiều 21.10, ông Huỳnh Uy Dũng - chủ Khu du lịch Đại Nam đã gửi đơn đến Thủ tướng Chính phủ và các cơ quan có thẩm quyền tố cáo ông Lê Thanh Cung - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương về hành vi không phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 khu chức năng thuộc Khu công nghiệp (KCN) Sóng Thần 3.

  • Chủ khu du lịch Đại Nam khởi kiện ông Minh Diện

    Chủ khu du lịch Đại Nam khởi kiện ông Minh Diện

    04/03/2013 9:16 AM

    Chiều 3.3, bà Nguyễn Phương Hằng, Phó Tổng giám đốc Công ty Du lịch Đại Nam, cho biết chính thức kiện ông Minh Diện vì cố tình xâm phạm đời sống riêng tư và bịa đặt nhằm làm nhục người khác.

  • Vạch mặt kẻ đứng sau tin “thưởng 100 tỉ đồng” của ông chủ Đại Nam

    Vạch mặt kẻ đứng sau tin “thưởng 100 tỉ đồng” của ông chủ Đại Nam

    21/01/2013 8:54 AM

    PV Lao Động có cuộc tiếp xúc với bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Huỳnh Uy Dũng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng GĐ Cty cổ phần Đại Nam và được biết “tác giả” của những tin đồn ác ý.

  • Ông chủ Đại Nam thưởng 100 tỷ cho ai chứng minh vợ vay tiền

    Ông chủ Đại Nam thưởng 100 tỷ cho ai chứng minh vợ vay tiền

    17/01/2013 7:49 AM

    Trước đồn thổi của dư luận, ông chủ Khu du lịch Đại Nam đã chính thức treo thưởng 100 tỷ đồng cho ai chứng minh được vợ ông - Phó Tổng giám đốc CTCP Đại Nam đem tài sản đi thế chấp vay tiền bên ngoài.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.