Là 1 trong 100 doanh nhân trẻ được vinh danh tại Lễ trao giải doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2016, Phan Thị Huyền My, Tổng giám đốc CTCP Rượu Trường Sinh Gia Lai gây chú ý khi là gương mặt trẻ nhất và là một trong số ít các nữ doanh nhân lọt vào danh sách này.
Sáng 4/6, lễ trao giải doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2016 đã được tổ chức tại Hà Nội. Buổi lễ đã vinh danh top 100 và top 10 gương mặt lãnh đạo trẻ tiêu biểu năm 2016.
Là 1 trong 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2016, cô gái sinh năm 1998, Phan Thị Huyền My hiện là Tổng giám đốc CTCP Rượu Trường Sinh Gia Lai gây chú ý khi là gương mặt trẻ nhất và là một trong số ít các nữ doanh nhân lọt vào danh sách này.
Được biết, CTCP Rượu Trường Sinh Gia Lai thuộc Tập đoàn Trường Sinh. Tập đoàn này ban đầu được thành lập với hoạt động chính là nghiên cứu và sản xuất thuốc thú y thủy sản có nguồn gốc 100% từ thảo dược .
Năm 2015, Tập đoàn Trường Sinh cho ra đời CTCP Rượu Trường Sinh, Phan Thị Huyền My giữ vai trò Giám đốc kinh doanh. Dù tuổi đời, tuổi nghề còn khá trẻ nhưng với năng lực cùng sự đam mê của bản thân, được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ gia đình, Huyền My và Ban lãnh đạo Công ty đã thành công trong việc đưa thương hiệu Rượu Trường Sinh ra thị trường.
Nằm trên mảnh đất Tây Nguyên, Rượu Trường Sinh Gia Lai đã gặt hái được nhiều thành công với sản phẩm chính của mình là dòng rượu Whisky cao cấp. Hiện nay, đại lý phân phối sản phẩm của Rượu Trường Sinh Gia Lai đã có mặt ở 34/63 tỉnh thành cả nước.
Top 10 doanh nhân trẻ xuất sắc 2016
Chương trình bình chọn và trao danh hiệu doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2016 được hội liên hiệp thanh niên Việt Nam, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức nhằm mục đích khuyến khích động viên các Doanh nhân trẻ Việt Nam có thành tích xuất sắc trong khởi nghiệp.
Đối tượng tham dự Chương trình là những công dân Việt Nam, tuổi không quá 35, đang giữ vị trí lãnh đạo chủ chốt trong các doanh nghiệp đăng ký hoạt động hợp pháp tại Việt Nam; Có các thành tích xuất sắc trong quản lý, điều hành doanh nghiệp, tích cực tham gia công tác xã hội, phát triển cộng đồng; Doanh nghiệp thuộc quyền quản lý, điều hành của doanh nhân trẻ hoạt động đạt hiệu quả cao trong sản xuất, kinh doanh.
Được triển khai từ tháng 3/2016, trải qua 3 vòng bình chọn sơ tuyển, thẩm định và chung tuyển công phu, chặt chẽ khoa học, Ban tổ chức đã lựa chọn ra các ứng viên tiêu biểu để trao danh hiệu, đồng thời bình chọn 10 doanh nhân trẻ xuất sắc để trao cup 10 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2016.
Anh Quốc (ĐTCK)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.