Mạng xã hội Facebook cho biết số lượng người trả tiền để chơi trò chơi trên Facebook tăng 24% so với 1 năm trước đây.

Số lượng người chơi game phải trả tiền để chơi trên Facebook tăng 24%

Theo số liệu thống kê cho rằng có hơn 250 triệu người người chơi game trên Facebook mỗi tháng, trong đó có 20% người người dùng máy tính để lên Facebook chơi game hàng ngày.

Hiện nay, công ty có trên 200 trò chơi trên Facebook và có 1 triệu người sử dụng hàng tháng với mỗi game. Facebook tiết lộ rằng các nhà phát triển game trên mạng xã hội Facebook đã tạo ra hơn 1 tỷ USD doanh thu trong năm ngoái và hầu hết các nhà phát triển này đều nhận được doanh thu kỷ lục từ thanh toán của Facebook.

Mark Zuckerberg - Giám đốc điều hành Facebook đang thực hiện nhiều biện pháp nhằm thu hút nhiều người chơi hơn nữa bằng cách khuyến khích các nhà phát triển tham gia vào Facebook mà trước kia phụ thuộc phần lớn vào Zynga Inc (ZNGA). Hiện nay, Facebook đang tung ra một loạt trò chơi cao cấp và tin rằng sẽ thu hút được cả những game thủ "nặng ký", những trò chơi này sẽ có chất lượng đồ họa cao hơn, cốt truyện hấp dẫn hơn và hoàn toàn khác so với các trò chơi như FarmVille của Zynga hay Bejeweled của Google.

Cuối năm 2012, Zuckerberg và Ryan đã tổ chức một cuộc thảo luận với các nhà sản xuất hàng đầu trò chơi để tìm cách lôi kéo các nhà phát triển tham gia nhiều hơn vào mạng xã hội nhằm tăng doanh thu bán hàng, quảng cáo trên mạng xã hội càng nhiều càng tốt. Cùng với việc phát triển một mạng lưới chơi game mạnh mẽ hơn, công ty cũng đang theo đuổi các phương pháp tiếp thị mới. Các phương pháp này có thể giúp Facebook tạo ra hơn 4 triệu USD doanh thu mỗi ngày.

Cổ phiếu của Facebook tăng ít nhất 1%, khoảng 25,21 USD lúc đóng cửa ngày hôm qua trên sàn New York, trước đó, cổ phiếu đã giảm 34% kể từ khi chào bán ra công chúng.

Theo Doanhnhanthanhdat.net/NĐT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.