Một tỷ phú người Brazil đã chôn siêu xe Bentley Continental có giá khoảng 10 tỷ đồng với hy vọng được “tận hưởng” cuộc sống xa hoa ở kiếp sau.
Count Scarpa, tỷ phú người Brazil cho biết ông học hỏi việc làm này từ người Ai Cập, những người đã chôn và mang theo toàn bộ tài sản, tiền của của họ sang thế giới bên kia với hi vọng tận hưởng "cuộc sống xa hoa” như trần tục.
Trên trang Facebook của mình, ông chia sẻ: “Tôi quyết định làm như các vị vua Pharaohs. Tuần tới, tôi sẽ chôn chiếc xe Bentley yêu thích, tài sản giá trị nhất của tôi, tại vườn sau của biệt thự”.
Sau đó, ông cũng đăng tải một bức ảnh chụp cùng siêu xe Bentley bên cạnh một hố sâu tại vườn sau của biệt thự ở Sao Paulo, Brazil để khẳng định ý định chôn xe của mình. Ý định này đã nhận được 103.000 lượt like.
Siêu xe của tỷ phú Scarpa có giá khoảng 500.000 USD.
Nhiều người đã phê phán sự lãng phí và cáo buộc những hành vi tham nhũng của ông. Họ cho rằng việc chôn siêu xe Bentley là cách mà ông trốn thuế. Tuy nhiên, ông khẳng định rằng việc làm của ông hoàn toàn công khai và hợp pháp.
Thương Trần (Kiến thức)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.