Theo nguồn tin mới nhất từ cơ quan điều tra, hai nghi can sát hại đại gia chè Thái Nguyên có ý định tự sát bằng cách uống thuốc ngủ.

Bởi vậy, hiện tại cơ quan chức năng đang phải củng cố sức khoẻ cho hai nghi can rồi sau đó tiến hành di lí về Thái Nguyên.

Cũng theo thông tin từ nhà chức trách, sau khi bỏ trốn khỏi hiện trường, hai nghi can đã chạy trốn vào Nghệ An và thuê nhà nghỉ để ẩn nấp, do biết đã bị lộ tẩy hành vi giết người nên đã nghĩ tới việc tự tử. Cơ quan điều tra bước đầu đã xác minh người xuống tay sát hại ông Bình là Ninh Thị Kiều (SN 1988).

Trước đó, sáng 29/1, thông tin từ phía công an tỉnh Thái Nguyên cho biết đơn vị này đã kết hợp với công an Nghệ An bắt được hung thủ giết ông Vũ Dương Bình (Chủ tịch HĐQT, Tổng GĐ công ty cổ phần tập đoàn Tân Cương Hoàng Bình) tại TP. Vinh (tỉnh Nghệ An).

Ngoài Ninh Thị Kiều (SN 1988, ở Hoành Bồ, Quảng Ninh), đồng phạm còn có Đỗ Văn Tùng (SN 1986, ở Thanh Hà, Hải Dương). Theo lời khai ban đầu, hai đối tượng này đã khai nhận hành vi giết ông Bình và cướp tài sản của ông này.


Hiện trường vụ án mạng

Theo vị cán bộ này, lợi dụng sự quen biết với ông Bình từ trước nên hai đối tượng này đã tìm cách khống chế, giết và cướp tài sản của vị giám đốc doanh nghiệp chè nổi tiếng.

Ngay sau khi gây án, Kiều và Tùng đã trốn vào Nghệ An. Trước đó, chiều 27/1, tại nhà nghỉ Mai Đan (phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên), ông Vũ Dương Bình được phát hiện trong tình trạng đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, trên người ông Bình có vết máu ở vùng ngực, cổ. Vết máu dính cả ở phòng ngoài và phòng vệ sinh nơi ông Bình ở. Ông Bình đã đến ở từ ngày hôm trước (26/1).

Ông Vũ Dương Bình là doanh nhân nổi tiếng với thương hiệu chè Tân Cương Hoàng Bình.

Theo Infonet
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.