Sau thời gian dài tìm kiếm Giám đốc truyền thông tại Việt Nam, Google đã chọn bà Hà Lâm Tú Quỳnh, từng làm việc tại HSBC, vào vị trí này.
Giám đốc Truyền thông của Google Tại Việt Nam. Ảnh: NVCC.
Sau khi nhận nhiệm vụ mới tại Google, bà Hà Lâm Tú Quỳnh sẽ đảm trách khâu hình ảnh của hãng tại Việt Nam, cũng như tổ chức những hoạt động hỗ trợ cho giới khởi nghiệp, giáo dục và văn hoá trong nước.
Trao đổi với Zing.vn, bà Quỳnh cho biết Google vẫn bám sát ba hướng hoạt động truyền thông tại Việt Nam nêu trên. Đó là lắng nghe và hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp bằng những công cụ, giải pháp hiện có của Google.
Hãng cũng sẽ phối hợp với các trường đại học, cao đẳng,... tổ chức những buổi tập huấn ngắn hạn về Adsense, Adword,.. và cấp chứng chỉ cho các học viên để họ có thêm lợi thế khi tham gia tuyển dụng. Về mặt văn hoá, YouTube sẽ là kênh được đẩy mạnh để mang hình ảnh của đất nước, con người Việt Nam ra thế giới.
Bên cạnh đó, Giám đốc truyền thông của Google cũng sẽ là người phát ngôn với Báo chí về những vấn đề liên quan đến hoạt động của Google tại Việt Nam.
Hà Lâm Tú Quỳnh không phải là "nữ tướng" người Việt đầu tiên của Google. Cuối tháng 9/2015, Google cũng giới thiệu nữ Giám đốc tiếp thị Nguyễn Phương Anh. Trước khi bà Hà Lâm Tú Quỳnh vào vị trí hiện tại, công việc này do bà Amy Kunrojpanya đảm nhận, nhưng kiêm nhiệm chung cho cả Việt Nam, Thái Lan và những thị trường mới nổi.
Duy Tín (Zing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.