Larry Page – Giám đốc điều hành của Google sẵn sàng trả cao hơn khoản 19 tỷ USD Facebook chào mời WhatsApp, nhưng vẫn bị ứng dụng tin nhắn từ chối thẳng thừng.

WhatsApp nhìn nhận Facebook như một lựa chọn tốt hơn, trong khi có vẻ Page chỉ muốn dùng WhatsApp để chơi cho Facebook một vố. (Ảnh: theinformation)

Theo một báo cáo của Efrati and Lessin, trong tuần trước, khi biết tin CEO Facebook - Mark Zuckerberg đánh tiếng với đồng sáng lập WhatsApp – Jan Koum về lời mời gia nhập Hội đồng quản trị của Facebook, Page nhìn nhận được nguy cơ về vị thế bành trướng tiềm ẩn của ông lớn mạng xã hội nếu Koum nhận lời.
Page đã tìm gặp ngay Jan Koum để cứu vớt tình thế nhằm ngăn chặn việc ứng dụng nhắn tin có lượng người dùng khổng lồ bán mình cho Facebook, theo một nguồn thạo tin cho hay.
Page nhắn tin cho Koum khẳng định: “Hãy hoạt động độc lập như kế hoạch của anh. WhatsApp là một mối lo cho Facebook. Gia nhập Facebook sẽ làm thay đổi toàn bộ cục diện trong những năm tới của công ty anh”.
Lời nhắn này không thuyết phục được Koum, ông vẫn nghiêng về Facebook. Page không bỏ cuộc, ông bèn tìm đến nhà đầu tư của WhatsApp tại công ty Sequoia và khẳng định sẵn sàng trả cho WhatsApp cao hơn 19 tỷ USD – khoản Facebook chào mời trước đó.
Nhưng cuối cùng, CEO Google đã phải nhận các lắc đầu từ WhatsApp, bởi Koum biết lý do duy nhất để Google trả cao cho WhatsApp chỉ là để WhatsApp không rơi vào tay Facebook.
WhatsApp nhìn nhận Facebook như một lựa chọn tốt hơn, trong khi có vẻ Page chỉ muốn dùng WhatsApp để chơi cho Facebook một vố.
Đáp lại nhận định trên, một nguồn tin tại Google cho biết hãng đã nói chuyện với Efrati and Lessin và khẳng định WhatsApp đã hiểu sai ý Page. Page chỉ đơn thuần khuyến khích WhatsApp tiếp tục hoạt động độc lập.
Lề Phương (BizLIVE)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.