Trong lần trao đổi gần đây với giới truyền thông, Giám đốc điều hành Larry Page của hãng Google cho rằng đối thủ Microsoft chỉ "khôn lỏi" khi tận dụng những sáng tạo từ hãng khác để làm lợi cho mình, song lại không chịu cung cấp sáng tạo của mình như một cách "đáp lễ."

CEO Google Larry Page. (Nguồn: AFP)

Cụ thể, Microsoft vừa quyết định tích hợp dịch vụ trò chuyện Google Talk vào nền tảng webmail Outlook, nhưng hãng này lại chẳng chịu cung cấp các dịch vụ hấp dẫn tương tự cho Google ứng dụng vào nền tảng Gmail.

Theo CEO Larry Page, Google luôn nhiệt tình đưa ra những nền tảng mã nguồn mở mà nhiều công ty khác có thể sử dụng, song thực tế, không ít doanh nghiệp công nghệ lại chẳng hề có ý định tốt đẹp như vậy với những sáng chế mà họ sở hữu.

Thậm chí, vị thuyền trưởng của “gã khổng lồ tìm kiếm” còn chỉ thẳng ra rằng ông rất buồn vì những công ty như Microsoft chỉ biết kiếm lợi trên những sáng tạo của Google, trong khi họ vẫn giữ khư khư các nền tảng của họ./.

Văn Hưng (Vietnam+)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.