Trong khi đối thủ Indonesia đi giày Nike, phần lớn tuyển thủ của đội U22 Việt Nam lựa chọn 3 thương hiệu Adidas, Nike, Mizuno khi thi đấu tranh cúp vàng tại SEA Games 30.

Đức Chinh là một trong những cầu thủ được đặt nhiều kỳ vọng trong trận đấu với Indonesia sau màn thể hiện ấn tượng ở trận bán kết. Từ đầu giải, tiền đạo số 9 của U22 Việt Nam luôn ra sân với đôi giày Mizuno màu đen. Đi giày đen nhưng Đức Chinh đang rất "đỏ" với 8 bàn thắng ghi được, dẫn đầu danh sách vua phá lưới SEA Games 30.

Thương hiệu Nhật Bản cũng được hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh và Hồ Tấn Tài sử dụng. Ở trận bán kết gặp Campuchia, Thanh Thịnh chơi trọn 90 phút trong khi Hồ Tấn Tài ngồi dự bị.

3 cầu thủ quan trọng trên mặt trận tấn công của U22 Việt Nam là Tiến Linh, Hoàng Đức, Hùng Dũng đều dùng giày thi đấu Nike tại giải lần này. Đây cũng là thương hiệu được nhiều tuyển thủ khác của đội U22 như Trọng Hoàng, Quang Hải lựa chọn.

Trong khi đó, hàng hậu vệ của U22 Việt Nam có vẻ ưa chuộng giày Adidas hơn. Tấn Sinh, Thành Chung, Văn Hậu đều ra sân với giày thi đấu của thương hiệu Đức. Cả 3 được kỳ vọng sẽ trở thành những hòn đá tảng bảo vệ khung thành U22 Việt Nam tối nay.

Văn Toản nhiều khả năng sẽ bắt chính trong khung gỗ của U22 Việt Nam ở trận chung kết. Cũng giống 3 trung vệ phía trên, Văn Toản đi giày Adidas khi thi đấu. Tuy nhiên, chàng thủ môn sử dụng găng tay của Nike.

Khi không ra sân thi đấu, các cầu thủ U22 Việt Nam sử dụng giày của thương hiệu Thái Lan Grand Sport. Đây chính là nhãn hàng tài trợ trang phục thi đấu cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam từ năm 2014.

Ngoài áo đấu chính thức do Grand Sport sản xuất, các cầu thủ U22 Việt Nam tham gia SEA Games 2019 còn sử dụng trang phục di chuyển của Jogarbola. Thương hiệu Nhật Bản này là nhà tài trợ trang phục cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30.

Trái bóng chính thức được sử dụng tại môn bóng đá SEA Games 30 cũng do một thương hiệu Nhật Bản là Molten sản xuất. Còn đối thủ trong trận chung kết đêm nay của U22 Việt Nam, Indonesia sẽ ra sân trong bộ trang phục do Nike tài trợ.

Thuận Thắng - Việt Linh - Quang Thịnh (ZN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.