Trong những tháng cuối năm, Bảo hiểm AAA đã có những hoạt động nhộn nhịp với một số thay đổi mang tính đột phá. PV Nhà báo và Công luận vừa có cuộc trò chuyện với nữ “thuyền trưởng” Bảo hiểm AAA- Chủ tịch HđQT kiêm Tổng Giám đốc đỗ Thị Kim Liên- về những chuyển động mạnh mẽ này.

Tổng giám đốc Đỗ Thị Kim Liên

+ Năm 2011-2012 là thời điểm khó khăn cho doanh nghiệp. Vậy đâu là “chiến thuật” vượt khó trong giai đoạn này của Bảo hiểm AAA ?

- Trụ vững, phát triển bền vững là khát vọng và chiến lược của Bảo hiểm AAA từ khi mới thành lập. Dĩ nhiên để đạt được điều đó trên thương trường và trong giai đoạn hiện nay là một thử thách rất lớn. Nếu nói “chiến thuật” có lẽ đó là việc chúng tôi chú trọng phát triển hệ thống, đầu tư mạnh để quản trị hệ thống. Đặc thù của ngành bảo hiểm là kinh doanh rất “bảo thủ”, rất thận trọng trong việc lựa chọn rủi ro và quản trị các rủi ro trong điều hành doanh nghiệp.

+ Người ta thường bảo “Biết người biết ta trăm trận trăm thắng”. Có phải vì vậy mà sau chặng đường phát triển 7 năm, Bảo hiểm AAA đang tự biết “nhìn nhận lại mình” để khẳng định vị thế trong giai đoạn mới?

- Việc đánh giá lại những ưu khuyết của mình và thay đổi cho phù hợp là điều đương nhiên bắt buộc phải làm. Thay đổi để phát triển, tại sao không? Tuy nhiên, Bảo hiểm AAA có thay đổi như thế nào thì cũng phải bám sát chiến lược định hướng đã vạch ra từ đầu. Hiện tại, Bảo hiểm AAA đang thực hiện giai đoạn 2, đó là kinh doanh có hiệu quả, cạnh tranh với thị trường bằng chất lượng dịch vụ… 5 năm tới, Bảo hiểm AAA phấn đấu trở thành công ty bảo hiểm số 1 được “tôn trọng” nhất tại Việt Nam. Cũng xin nhấn mạnh, Bảo hiểm AAA muốn cam kết lâu dài với các đối tác của mình và thật sự hiểu nhau để chia sẻ, hành xử sao cho vừa lòng nhau. Sự “chung thủy” trong quan hệ hai chiều trong kinh doanh rất quan trọng. Hiện nay, chúng tôi đang phối hợp chặt chẽ với các garage - là những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa làm sao phục vụ nhanh nhất, chất lượng tốt nhất theo đúng cam kết làm hài lòng, thỏa mãn
khách hàng.

+ Thị trường bảo hiểm xe cơ giới đang cạnh tranh quyết liệt hơn giữa các doanh nghiệp. Bà nghĩ sao về vấn đề này?

- Sự cạnh tranh càng làm cho chúng tôi suy nghĩ làm sao sản phẩm của mình tốt hơn những đơn vị khác. Việc cải tiến để phục vụ khách hàng mình tốt hơn là sự sống còn từ doanh nghiệp. Có những điều
chưa hài lòng từ phía khách hàng cũng là yếu tố để doanh nghiệp bảo hiểm phải tự hoàn thiện mình. Chúng tôi luôn coi trọng khách hàng, vì vậy việc phối hợp với khách hàng giải quyết những tổn thất, rủi ro phải nhanh chóng và thể hiện tinh thần trách nhiệm cao với phương châm “đôi bên cùng có lợi” là việc làm ưu tiên hàng đầu.

+ Có cảm tưởng rằng Bảo hiểm AAA đang muốn “làm mới” mình hoàn toàn?

- Bảo hiểm AAA luôn cầu thị để dần tiến tới sự minh bạch trong toàn bộ hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Mặt khác, cuộc sống có quá nhiều áp lực và nhiều việc phải lo toan suy nghĩ nên Bảo hiểm AAA muốn thường xuyên tổ chức chương trình giao lưu nhằm đem đến những giây phút thư giãn sảng khoái nhất dành cho khách hàng yêu quý của mình. Và muốn phục vụ tốt khách hàng thì việc tuyên truyền để khách hàng cùng hiểu và cùng chia sẻ phương pháp làm việc rõ ràng, minh bạch của doanh nghiệp cũng rất quan trọng. Chúng tôi tổ chức những hội thảo để chia sẻ kinh nghiệm, trải nghiệm trong kinh doanh và tìm tiếng nói chung. Chiến lược của Bảo hiểm AAA cũng rất đơn giản: làm sao để khách hàng thỏa mãn và hài lòng nhất khi tham gia BH tại Bảo hiểm AAA. Do vậy, mọi chương trình, kế hoạch hành động đều phải được thỏa mãn câu trả lời trên. Khi khách hàng hài lòng với chất lượng phục vụ tại Bảo hiểm AAA, công ty sẽ có khách hàng truyền thống, khách hàng lâu dài, khách hàng tiềm năng. Điều này giúp cho doanh nghiệp phát triển ổn định và hiệu quả.
Xem thêm bài viết về: Bà Đỗ Thị Kim Liên
Theo Nhà báo và Công luận
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Bà Liên bán AAA

    Bà Liên bán AAA

    12/08/2013 8:14 AM

    Cuối cùng bảo hiểm AAA cũng về tay khối ngoại. Bà Đỗ Thị Kim Liên, người sáng lập AAA, vừa bán nốt 30% cổ phần của mình tại AAA cho Tập đoàn IAG (Úc). Điều này trái ngược với tuyên bố của bà Liên trước đây khi được hỏi về tình trạng lợi nhuận yếu kém của AAA: “Mệt mỏi là đương nhiên, nhưng tôi không qụy ngã vì tôi nhìn thấy tương lai rất sáng của AAA ở phía trước”.

  • Gia đình bà Đỗ Thị Kim Liên chính thức rút toàn bộ vốn khỏi Bảo hiểm AAA

    Gia đình bà Đỗ Thị Kim Liên chính thức rút toàn bộ vốn khỏi Bảo hiểm AAA

    02/08/2013 10:49 PM

    Nguồn tin từ gia đình bà Đỗ Thị Kim Liên cho biết, nữ doanh nhân thành đạt này vừa chính thức rút hết vốn khỏi Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA dưới hình thức chuyển nhượng cổ phần cho Tập đoàn IAG của Úc, để trải nghiệm các hướng đi mới.

  • Doanh nhân Đỗ Thị Kim Liên nghỉ hưu ở tuổi 45

    Doanh nhân Đỗ Thị Kim Liên nghỉ hưu ở tuổi 45

    10/03/2013 12:16 PM

    Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA (Bảo hiểm AAA) thông báo bổ nhiệm ông Jon Delalande làm tổng giám đốc mới, sau khi bà Đỗ Thị Kim Liên quyết định nghỉ hưu.

  • Chủ tịch HĐQT công ty bảo hiểm AAA Đỗ Thị Kim Liên: Phấn đấu trở thành doanh nghiệp được “tôn trọng” nhất Việt Nam

    Chủ tịch HĐQT công ty bảo hiểm AAA Đỗ Thị Kim Liên: Phấn đấu trở thành doanh nghiệp được “tôn trọng” nhất Việt Nam

    28/10/2012 11:39 AM

    Trong những tháng cuối năm, Bảo hiểm AAA đã có những hoạt động nhộn nhịp với một số thay đổi mang tính đột phá. PV Nhà báo và Công luận vừa có cuộc trò chuyện với nữ “thuyền trưởng” Bảo hiểm AAA- Chủ tịch HđQT kiêm Tổng Giám đốc đỗ Thị Kim Liên- về những chuyển động mạnh mẽ này.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.