Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA (Bảo hiểm AAA) thông báo bổ nhiệm ông Jon Delalande làm tổng giám đốc mới, sau khi bà Đỗ Thị Kim Liên quyết định nghỉ hưu.

Bà Đỗ Thị Kim Liên chuyển giao công tác điều hành cho tân tổng giám đốc Jonathan Delaland - người từ đối tác chiến lược nước ngoài.

Bà Đỗ Thị Kim Liên là người sáng lập và điều hành Bảo hiểm AAA từ năm 2005 đến nay. Thông cáo cho biết bà Liên quyết định về hưu khi mới 45 tuổi.

Tuy nhiên, bà Liên hiện vẫn là Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Bảo hiểm AAA.

Nói về quyết định của mình, bà Liên cho biết: “Bảo hiểm AAA là một công ty bảo hiểm vượt trội. Tôi rất tự hào về vị thế hiện tại của công ty cũng như những thành tựu mà chúng tôi đã đạt được. Tôi tin tưởng Bảo hiểm AAA sẽ tiếp tục lớn mạnh và giữ vững danh tiếng của mình là một tổ chức mang đến cho khách hàng quyền được an tâm”.

Người được bổ nhiệm ở vị trí tổng giám đốc mới là ông Jonathan Delaland, người đã gia nhập Bảo hiểm AAA từ Tập đoàn Bảo hiểm Úc (IAG) - cổ đông chiến lược nước ngoài hiện đang có tỷ lệ sở hữu 30%. Trước đó, sau khi trở thành cổ đông lớn từ tháng 6/2012, IAG cũng đã cử 4 thành viên tham gia quản trị Bảo hiểm AAA.

Ông Delalande đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm, trong đó có 6 năm làm việc ở thị trường châu Á.

Nhật Nam (VnEconomy)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.