CafeLand - Sáng nay (19 - 20/8), giải thưởng Vietnam HR Awards 2014 đã chính thức được phát động. Đây là lần đầu tiên giải thưởng được phổ biến trên phạm vi toàn quốc, do báo Lao động và Xã hội phối hợp cùng đơn vị Talentnet tổ chức.

Vietnam HR Awards 2014 là giải thưởng về chiến lược nhân sự tại Việt Nam, vinh danh các doanh nghiệp có chính sách quản trị nhân sự xuất sắc, đề cao những chiến lược nhân sự hiệu quả cũng như tạo sân chơi hữu ích để các doanh nghiệp cùng chia sẻ những chính sách nhân sự hay, đóng góp cho doanh nghiệp và người lao động.

"Trong khi các nước trong khu vực đều vinh danh và xem chiến lược nhân sự là một phần không thể thiếu cho hoạt động kinh doanh, thì Việt Nam vẫn chưa có ghi nhận nào, giải thưởng nào vinh danh những doanh nghiệp có chiến lược nhân sự tốt”, ông Nguyễn Thành Long, Trưởng Ban tổ chức cho biết về mục đích của cuộc thi.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, các doanh nghiệp có thể nộp hồ sơ đăng kí dự thi từ giờ cho đến hết ngày 19/9/2014, theo các hạng mục sau:

- Hoạch định và tìm kiếm nguồn nhân lực xuất sắc

- Quản lí hiệu quả công việc xuất sắc

- Chính sách đào tạo và quản lí nguồn nhân lực xuất sắc

- Môi trường làm việc tốt

- Chính sách lương, thưởng, phúc lợi hiệu quả.

Vietnam HR Awards 2014 dự kiến công bố kết quả vào đầu tháng 12/2014.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.