Tờ Computer World vừa cho hay, tại cuộc họp gần đây với các nhà phân tích, Giám đốc điều hành HP Meg Whitman đã khẳng định rằng cho dù có kế hoạch ra mắt một mẫu smartphone mới, song sản phẩm này sẽ không xuất hiện trong năm sau.

Giám đốc điều hành HP Meg Whitman. (Nguồn: AP)

Nữ CEO của hãng máy tính hàng đầu thế giới bày tỏ: “Chúng tôi không hề có bất kỳ kế hoạch nào cho việc giới thiệu smartphone mới trong năm 2013. Tuy nhiên, chúng tôi đã bắt đầu tính tới hướng đi tương lai với một sản phẩm điện thoại thông minh, như làm thế nào để HP có thể tạo ra sự riêng biệt trên thị trường điện toán cá nhân.”

“Tôi tin rằng sau 5 năm nữa, nếu chúng tôi không cho ra mắt một chiếc smartphone hay thứ gì đó là thế hệ tiếp theo của loại thiết bị này, chúng tôi sẽ bị loại khỏi cuộc chơi cạnh tranh ở thị trường thiết bị cầm tay tại nhiều nước trên toàn cầu,” CEO Whitman cho biết thêm.

Hồi tháng trước, nhà phân tích Peter Misek của hãng tư vấn Jefferies đã bày tỏ sự tin tưởng rằng HP sẽ “tấn công quyết liệt” thị trường smartphone và tablet, cho dù ông đánh giá động thái này sẽ tiềm ẩn không ít những rủi ro đáng kể./.

Theo Văn Hưng (Vietnam Plus)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 7 nữ tỷ phú tự thân giàu nhất làng công nghệ Mỹ

    7 nữ tỷ phú tự thân giàu nhất làng công nghệ Mỹ

    15/06/2019 9:54 AM

    Sheryl Sandberg, Meg Whitman hay Judy Faulkner là một vài hình mẫu điển hình cho những người phụ nữ tài năng và quyền lực nhất làng công nghệ - những người đã tự tay gây dựng nên khối tài sản hàng tỷ USD.

  • Meg Whitman: Trở thành CEO HP là 1 sự tình cờ

    Meg Whitman: Trở thành CEO HP là 1 sự tình cờ

    06/11/2015 2:08 PM

    Meg Whitman không hề có ý định trở thành CEO của HP. Với một người phụ nữ từng làm CEO của eBay, việc trở thành lãnh đạo một công ty khác là điều khó nghĩ tới.

  • Chủ tịch HP Meg Whitman - Người đàn bà thép trong thế giới công nghệ

    Chủ tịch HP Meg Whitman - Người đàn bà thép trong thế giới công nghệ

    06/09/2015 8:10 PM

    Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Hewlett-Packard (HP), bà Meg Whitman sẽ đứng trước bước ngoặt lịch sử vào cuối năm tài chính 2015, khi tập đoàn lừng danh này sẽ chính thức chia thành 2 công ty mới. Whitman sẽ chịu trách nhiệm dẫn dắt HP Enterprise, chuyên về phần cứng, phần mềm và dịch vụ kinh doanh, trong khi Dion Weisler, hiện là Phó chủ tịch điều hành HP, sẽ đứng đầu HP Inc, tập trung vào mảng PC và các sản phẩm in ấn.

  • Tới đâu rồi, Meg Whitman!

    Tới đâu rồi, Meg Whitman!

    30/06/2014 1:27 PM

    Khi Meg Whitman trở thành CEO Hewlett-Packard (HP) vào tháng 9.2011, hãng sản xuất máy tính này là một mớ hỗn độn. Công ty đã sa thải 2 CEO là Mark Hurd và Léo Apotheker chỉ trong 13 tháng.

  • Hewlett-Packard vẫn chưa thể thoát hiểm

    Hewlett-Packard vẫn chưa thể thoát hiểm

    05/09/2013 1:26 PM

    Trong hai năm dưới “triều đại” của CEO Meg Whitman, Hewlett-Packard (HP) vẫn chưa thể mang lại niềm vui trọn vẹn cho các nhà đầu tư.

  • CEO công nghệ “Ngày ấy - bây giờ”

    CEO công nghệ “Ngày ấy - bây giờ”

    02/04/2013 1:59 PM

    Steve Jobs, Bill Gates, Marissa Mayer... là những CEO trong giới công nghệ. Họ là những người đã thành công ở tuổi rất trẻ và đến nay tên tuổi của họ vẫn là những cái tên “hot” trong giới công nghệ và cả trên thế giới.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.