Cavern Kernel, OFC, Pizza Huh... là những cái tên nhái hài hước chỉ có ở Trung Quốc được đăng tải trên trang The Richest.
1. Cavern Kernel
Các tín đồ của thương hiệu thời trang Calvin Klein hẳn phải bật cười khi thấy tên nhãn hàng nhái này. Ngoài cái tên này, ở Trung Quốc còn có vô số các tên tương tự và không kém phần hài hước như Caiwen Kelai, Calvim Klain và Carlin Klair.
2. OFC
Thương hiệu này không chỉ khiến hãng đồ ăn nhanh KFC giật mình mà còn khiến tổng thống Obama chột dạ khi xuất hiện trong logo thương hiệu này với khuôn mặt siêu hài hước.
3. OKAY
Chữ "L" trong tên gốc của thương hiệu OLAY bị đổi thành "K" và biến thành một từ tiếng anh thông dụng. Chưa biết chất lượng của sản phẩm gội đầu này ra sao nhưng ít nhất cái tên nhái này cũng có thể khiến khách hàng cảm thấy "ổn" như tên gọi của nó.
4. oMC McDnoald’s
Ngoài việc sao chép màu sắc và chữ M kinh điển trong logo của McDonald, người Trung Quốc còn thể hiện năng lực "nhái" khi thay đổi vài ký tự để tạo ra cái tên riêng của mình.
5. Pizza Huh
Những tấm biển khiến người xem phải bụm miệng cười như thế này xuất hiện nhan nhản ở các trung tâm mua sắm tại Nam Kinh, Trung Quốc.
6. Poly Station
Sony mới khai sinh đứa em của PlayStation One sao?
7. Abidas
Hãng thời trang thể thao Adidas chắc hẳn phải rất đau đầu với những cái tên "song sinh" bất đắc dĩ như thế này: Avivas, Adadis, Daiads, Adidos, Abcids, Abidas, Odidos. Không chỉ có Adidas, đối thủ Nike cũng phải chịu cảnh tương tự khi có vô số cái tên nhái xuất hiện ở Trung Quốc như Nake, Nire, Kine, Nkie, và Hike.
8. Tuna
Thương hiệu thời trang Puma bị chuyển thành Tuna (cá ngừ) và có logo là một con cá.
Hoài Thu (Zing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.