-
10 thói quen tiết kiệm của người giàu
05/09/2021 8:10 PMNgười giàu rất coi trọng sử dụng tiền bạc và cách tiết kiệm của họ dường như là điều khó tin với người thường.
-
Nếu có 7 thói quen tiền bạc này, bạn đang sở hữu tư duy của người giàu
23/07/2021 10:37 AMDưới đây là 7 quyết định tài chính mà bạn luôn tìm thấy ở những người giàu nhất thế giới.
-
Thực hiện 7 thói quen tiền bạc này, sẽ giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trong năm tới
26/06/2021 9:13 AM7 thói quen theo gợi ý từ các tác giả tài chính, bạn hãy xây dựng cho mình ngay bây giờ, bởi vì chúng sẽ giúp kiếm được nhiều tiền hơn trong năm tới.
-
3 thói quen hàng ngày giúp Jeff Bezos làm việc hiệu quả
24/06/2021 10:46 AMJeff Bezos là một nhà lãnh đạo và doanh nhân tài năng. Ông hiểu rõ rằng trí óc là nơi nảy sinh những lựa chọn để đạt được mục tiêu của chúng ta.
-
Thói quen "nghèo" của đại gia ngành thép
04/05/2021 11:30 AMLà người nắm trong tay 500 triệu USD, nhưng đại gia Narendra Raval được biết đến là người "ki bo" với chính bản thân mình.
-
Những thói quen tài chính lỗi thời
03/05/2021 7:25 PMDù tiền tiết kiệm chỉ được giữ trong một con heo đất hay mua cổ phiếu của các công ty hàng đầu, vẫn có một số điều liên quan đến tài chính bạn nên tìm hiểu.
Tín đồ hàng hiệu là những khách hàng mà bất kỳ một nhãn hàng hay một nhà bán lẻ nào cũng thèm muốn.
Xu hướng mua sắm qua mạng của nhóm khách hàng này đang thay đổi bộ mặt của ngành bán lẻ các mặt hàng xa xỉ, và nó cũng có những tác động không nhỏ đến phương thức xác định khách hàng mục tiêu của các thương hiệu nổi tiếng.
Trong một báo cáo từ BI Intelligence, các chuyên gia đã đưa khách hàng là tín đồ của xa xỉ phẩm vào tầm ngắm quan sát kỹ hơn thói quen tiêu dùng cũng như sở thích của những người giàu - gồm cả cách họ mua sắm ra sao và ở đâu. Dưới đây là một số điểm nổi bật rút ra từ báo cáo:
1. Chi tiêu tùy ý của người giàu đang tăng nhanh hơn so với người tiêu dùng ở Mỹ nói chung.
Theo YouGov, khoản chi tiêu này ở những người có thu nhập từ 120.000 USD/năm trở lên được kỳ vọng sẽ tăng 6,6% trong năm 2016, đạt 406 tỷ USD. Trái lại, chi tiêu tùy ý của người dân Mỹ nói chung lại giảm 1% trong giai đoạn 2014 - 2015.
2. Những khách hàng giàu có được kỳ vọng trong năm 2016 sẽ tiêu tiền vào thời trang, du lịch và ăn uống.
Trong số các hạng mục này, chi phí cho thời trang (đặc biệt là quần áo, phụ kiện và túi xách) sẽ tăng mạnh nhất với 6,9% đạt 37,4 tỷ USD (khoảng 9% tổng chi tiêu tùy ý).
3. Các nhãn hàng cao cấp đang chi tiêu quá nhiều ngân sách quảng cáo vào các chế phẩm in ấn. Theo Trung tâm Nghiên cứu Shullman, năm ngoái, 7 nhãn hàng cao cấp lớn nhất nước Mỹ đã chi tổng số 133 triệu USD cho quảng cáo vào mùa nghỉ lễ, 57% trong số đó là dành cho quảng cáo trên tạp chí. Tuy nhiên, trong số những người tiêu dùng giàu có, tỷ lệ phản hồi với những quảng cáo trên mạng cao hơn khá nhiều.
4. Có những dấu hiệu cho thấy việc mua sắm các mặt hàng xa xỉ không còn chú trọng vào thương hiệu và vị thế như trước đây. Những người tiêu dùng có tiền cũng như những người bình thường khác ưa thích sự tiện lợi và mức giá thấp của các nhà bán lẻ trực tuyến như Amazon hơn hẳn so với việc mua sắm ở những trang web chính thức của từng nhãn hàng.
Bên cạnh đó, yếu tố giá cả cũng đóng một vai trò khá lớn trong lĩnh vực xa xỉ phẩm khi những người trẻ trưởng thành dần.
Trí thức trẻ
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.