Trong số 50 nhà lãnh đạo nữ góp phần cho sự đổi mới tích cực trong năm vừa qua có 27 nhân vật mới trong bảng xếp hạng của Forbes Asia vừa công bố.
Bà Thái Hương, Chủ tịch Tập đoàn TH - Ảnh: T.L
Đây là danh sách ghi nhận và biểu dương những phụ nữ có đóng góp lớn lao cho nền kinh tế thế giới nói chung và châu Á nói riêng. Tiêu chí chọn của Forbes Asia là những nữ doanh nhân cấp cao, năng động, có tài năng lãnh đạo nổi trội và có nhiều đóng góp tích cực cho nền kinh tế tài chính của khu vực châu Á nói riêng và thế giới nói chung trong năm qua.
Các nữ doanh nhân đến từ 14 quốc gia được Forbes Asia chọn và có mặt trong danh sách, đứng đầu là Trung Quốc và Hồng Kông với 14 đại diện, tiếp đến là 8 đại diện đến từ Ấn Độ, 5 đại diện Thái Lan và 4 từ Nhật Bản. Có 3 đại diện đến từ mỗi nước gồm Singapore, Úc, Indonesia và VN.
VN có 3 nữ doanh nhân nằm trong danh sách là bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc CTCP vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) - xếp vị trí thứ 3 trong danh sách; bà Thái Hương, Chủ tịch Tập đoàn TH và bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng giám đốc Vietjet Air, Chủ tịch kiêm đồng sáng lập Sovico.
M.Quế (Thanh niên)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.