10. Costco Wholesale – Cửa hàng hoa quả Costco đối xử với các nhân viên như người trong gia đình vậy, môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội thăng tiến, đãi ngộ rất tốt và đặc biệt là chương trình chăm sóc sức khỏe cá nhân dành riêng cho người làm việc trong công ty.
9. Procter & Gamble – Hãng gia dụng hàng đầu thế giới là chủ nhân của các nhãn hàng nổi tiếng như: Tide, Pampers, Head & Shoulders … rất hào phóng với nhân viên. Họ hỗ trợ việc đi học nâng cao trình độ của người làm bằng cách chi trả cho họ 80% số tiền học phí phải bỏ ra
8. Twitter – CEO của Twitter thường có những buổi gặp mặt nhân viên ấm cúng tại quán ăn tự phục vụ của cơ quan và đưa ra những lời khuyên dành cho họ, bên cạnh đó là mục đích cập nhật những thông tin về tình hình của các nhân viên, khối lượng công việc và lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của họ.
7. L’Oreal - L’Oreal là ‘thiên đường’ dành cho các nhân viên nữ. Tại sao? L’Oreal cung cấp cho họ thời gian làm việc thoải mái, sự hướng dẫn từ lãnh đạo, thời gian nghỉ sinh kéo dài và đặc biệt là Giảm giá cho việc mua các sản phẩm mà L’Oreal là niềm mơ ước thực sự của nữ giới rồi
6. Nestlé – Ngoài việc nhận được những sự giảm giá đặc biệt khi mua hàng với cương vị là nhân viên của hãng, nhân viên của Nestlé còn được hưởng những chính sách khuyến khích như luân chuyển công tác để lấy thêm kinh nghiệm tiến tới một vị trí cao hơn trong tương lai.
5. IBM – IBM luôn tạo điều kiện cho các nhân viên phát huy hết khả năng sáng tạo của người và luôn thưởng rất lớn cho họ nếu họ tìm tòi những phương pháp làm việc mới, phần mềm mới. Ngoài ra, IBM còn cho nhân viên của mình vay tiền để trả những món nợ đến hạn
4. Goldman Sachs - Điều đầu tiên để nói về Goldman Sachs là chính sách đãi ngộ lớn và lương thưởng tuyệt vời. Bên cạnh đó, Goldman Sachs cho phép nhân viên của mình làm vượt giờ cũng như cung cấp các trang thiết bị sức khỏe tuyệt vời như: trông trẻ, chăm sóc sức khỏe, vật lý trị liệu …
3. Riot Games – 21 ngày nghỉ/ năm là thời gian tuyệt vời để thực hiện những kỳ nghỉ, thậm chí là vòng quanh thế giới. Không những vậy, Riot Games hàng năm sẽ tổ chức một sự kiện toàn cầu, thu hút toàn bộ nhân viên của hãng và tại đây, họ có thể gặp gỡ, vui vẻ và team-building.
2. Microsoft – 1 spa, 11 nhà hàng ăn uống, 1 ngân hàng, khu vực sấy quần áo và cả khu vực chơi game dành cho các nhân viên. Đó là còn chưa kể đến 33 quán café, chương trình tập Gym miễn phí và cả các bác sĩ chuyên chăm sóc sức khỏe tại gia cho nhân viên
1. Google – Hãng công nghệ hàng đầu thế giới luôn cung cấp cho nhân viên quá nhiều lợi ích: hỗ trợ việc học lấy bằng cấp, được tư vấn pháp lý một cách miễn phí, được tập sức khỏe, … Ngoài ra, trong khuôn viên rộng lớn của công ty, mọi người có thể ‘làm đủ thứ’ như: giải trí, ngủ trưa, ăn uống, chơi đùa với thú cưng.
-
Howard Schultz - người đưa Starbucks trở thành thương hiệu toàn cầu
16/01/2021 10:32 AMChứng kiến người bố qua đời vì không có bảo hiểm, Howard Schultz quyết tâm thoát nghèo và trở thành tỷ phú.
-
Doanh nghiệp phải sáng tạo đầu tư thương hiệu và thiết kế sản phẩm
08/01/2021 4:42 PMCafeLand – Sáng nay (8/1), Hiệp Hội Thiết Kế TP.HCM (VDAS) phối hợp với ITPC cùng sự hỗ trợ từ ConceptD đã tổ chức VDAS Design Summit với chủ đề “Sức mạnh sáng tạo lãnh đạo doanh nghiệp” tại LA VELA Saigon Hotel, 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP.HCM.
-
Cô gái gốc Việt tạo dựng thương hiệu "EM OI" trên đất Nga: Lăn lộn chiến đấu để giữ chân thực khách, rút ra 3 điều quý giá ai cũng muốn nghe
09/12/2020 1:11 PMThay vì an phận thủ thường, chọn lấy một công việc ổn định thì Lien Ngo lại muốn làm một thứ gì đó mới mẻ, để rồi cơ duyên đưa cô đến với ý tưởng kinh doanh quán cà phê ở xứ sở bạch dương.
-
Vụ ly hôn nghìn tỷ: Một thương hiệu quốc gia sẽ ra sao nếu tòa xử không đúng?
10/11/2020 1:29 PMNhiều doanh nhân, luật sư cho rằng nếu tòa án giải quyết vụ ly hôn này không đúng đắn sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp, lớn hơn là có thể hủy hoại một thương hiệu tầm ảnh hưởng ra quốc tế.
-
“Thương hiệu cá nhân là tấm ‘áo khoác’ của các CEO”
30/10/2020 4:23 PMNhu cầu của lãnh đạo doanh nghiệp hay người công chúng được biết đến ngày càng nhiều, vì điểm chạm cảm xúc của thương hiệu cá nhân so với công chúng bao giờ cũng dễ dàng hơn. Chuyên gia truyền thông Hồng Quang Minh đã có chia sẻ về chủ đề này.
-
20 thương hiệu công nghệ giá trị nhất thế giới, 70% đến từ Mỹ
24/10/2020 11:16 AMApple tiếp tục là dẫn đầu danh sách với giá trị thương hiệu năm 2020 đạt 352 tỷ USD, tăng 14% so với năm trước...